Apple sẽ không nhận bảo hành iPhone 7/7 Plus khi bị vào nước

Một tính năng mà nhiều người đang rất thích thú trên bộ đôi iPhone 7, 7 Plus mới đó chính là “kháng nước” (water resistant), vậy nếu như bị nước vào thì có được bảo hành không?




iPhone 7, 7 Plus đã được Apple trang bị những chi tiết cần thiết để giúp nó đạt tiêu chuẩn IP67, điều này có nghĩa là những sản phẩm này có thể chìm tối đa ở độ sâu 1 mét nước trong 30 phút thì vẫn có khả năng tồn tại. Dẫu vậy, bạn sẽ không muốn máy của mình bị ướt đâu.


Vì sao vậy? Đó là bởi trong chế độ bảo hành iPhone 7, 7 Plus nó được ghi rõ rằng: “Kháng nước (water resistant), bụi không phải là vĩnh viễn, nó có thể giảm dần do hao mòn theo thời gian”. Nói cách khác là khả năng kháng nước của iPhone 7, 7 Plus sẽ giảm dần theo thời gian. Và nếu để nước vào bên trong iPhone 7, 7 Plus và gây hỏng máy thì bạn cũng sẽ không được bảo hành.




Trên Apple Watch cũng vậy, Apple nói rằng nó là kháng nước (water resistant) chứ không chống nước. “Kháng nước” (water resistant) tức là không cho nước xâm nhập còn “chống nước” (waterproof) là kể cả nước vào bên trong rồi thì máy vẫn không sao cả. Vì vậy, nếu bạn để nước vào được bên trong thì Apple cũng sẽ không bảo hành.



Apple sẽ không nhận bảo hành iPhone 7/7 Plus khi bị vào nước

Ngoài ra, như mình đã từng viết trong một bài gần đây, tiêu chuẩn IP67 là thử nghiệm trong các điều kiện lý tưởng còn trong thực tế, nước bể bơi có Clo, nước muối… sẽ ăn mòn các chi tiết kháng nước, các gioăng cao su vì vậy mà tốt nhất là bạn hãy cẩn thận.







[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Những ngộ nhận về khả năng chống nước của smartphone

Tính năng chống nước trước đây chỉ xuất hiện trên những thiết bị cao cấp, tuy nhiên nó đã dần phổ biếnkhi những dòng smartphone tầm trung cũng có. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng chưa thật sự hiểu rõ về tính năng này.

iPhone 7 chống nước nhưng cần lưu ý khi sử dụng

Tính năng chống nước trên điện thoại được khởi xướng bởi những hãng sản xuất Nhật Bản. Apple mới đây cũng trang bị cho iPhone 7 chống nước với mức tiêu chuẩn IP67.

iPhone 7 có khả năng chống nước IPX7, điều đó nghĩa là gì?

Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo, một trong các thông số kỹ thuật của điện thoại iPhone 7 sắp ra mắt là có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7. Điều này nghĩa là gì?

Loa Samsung Slim kháng nước cực chất dành riêng cho tín đồ Galaxy A3 2017

Loa Samsung Slim là bộ loa kháng nước cực chất trị giá 2.090.000 đồng được tặng kèm khi khách hàng tham gia chương trình đặt mua online sản phẩm Galaxy A3 2017 tại Viettel Store. Món quà này có gì đặc biệt? Cùng khám phá nào!

iPhone 7 đánh bại Galaxy S7 trong thử nghiệm lặn sâu

Dù 2 máy đạt chứng nhận chống nước gần như ngang nhau, thậm chí Galaxy S7 có phần tốt hơn, nhưng thử nghiệm ngâm nước sâu dưới lòng sông đã chứng minh điều ngược lại.

Apple iPhone 7 Plus sẽ có 3GB RAM, chống nước IPX7, camera kép 12MP

Bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây, cấu hình chi tiết nhất từ trước tới nay của 2 mẫu iPhone mới đã xuất hiện.

AirPods thế hệ tiếp theo sẽ có thể chống nước

Theo đó, các báo cáo từ Bloomberg cho biết: Apple hiện đang làm việc trên một bộ AirPods mới, có thể là cao cấp và đắt tiền hơn nhưng nó sẽ có công nghệ khử tiếng ồn và khả năng chống nước.

Apple tung quảng cáo mới cho iPhone 7, nhấn mạnh chụp ảnh thiếu sáng và chống nước

2 đoạn video quảng cáo nhấn mạnh các tính năng rất mạnh của iPhone 7 là chụp ảnh thiếu sáng và chống nước, kèm theo video mô tả ngắn gọn tính năng của Apple Watch Series 2.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại