Rò rỉ thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A3 2017

Sau khi Samsung Galaxy A7 2017 viếng thăm GFXBench thì hôm nay đến lượt Galaxy A3 2017 cũng được ghi nhận trên trang web điểm chuẩn này.




Qua GFXBench thì các thông số kỹ thuật của Galaxy A3 2017 cũng lộ diện, theo đó sản phẩm có tên mã là SM-A320x. Thiết bị sở hữu màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, vi xử lý lõi 8 xung nhịp 1.5 GHz, dung lượng RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong 8 GB, có thể đây chỉ là bản thử nghiệm nên bộ nhớ trong thiết bị chỉ 8 GB (các phiên bản tiền nhiệm đã có bộ nhớ trong ít nhất 16 GB).


Smartphone mới từ nhà sản xuất Hàn Quốc còn sở hữu bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 12 MP và 8 MP, SM-A320x sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.1 khi xuất xưởng.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A7 2017 sẽ có camera tự sướng lên đến 16MP

Chúng ta đã được nghe thông tin về việc dòng smartphone Galaxy A 2017 của Samsung đã rục rịch lên kệ và mới đây, cấu hình của Galaxy A7 2017 cũng xuất hiện.

Smartphone tầm trung Galaxy J5 2017 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Mới đây, thông tin về việc Samsung sẽ bổ sung Galaxy J5 2017 vào bộ sưu tập smartphone tầm trung tại Việt Nam đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong nước.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Galaxy A5 2017 rò rỉ cấu hình, A3 & A7 2017 cũng đã rục rịch chuẩn bị ra mắt

Mặc dù các phiên bản Galaxy A 2016 mới chỉ ra mắt cách đây khoảng 9 tháng nhưng Galaxy A3, A5, A7 2017 đã xuất hiện và đang được thử nghiệm.

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

Rò rỉ khung viền của Galaxy A5 2017, chiếc smartphone thứ 2 có USB Type-C của Samsung?

Được biết Samsung đang thử nghiệm các phiên bản Galaxy A3, A5, A7 2017, sau khi rò rỉ thông số kỹ thuật thì bây giờ bộ khung kim loại của Galaxy A5 2017 cũng xuất hiện.

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.