Galaxy Note 7 được thay pin sẽ có chữ S trên hộp để đánh dấu

Loạt Galaxy Note 7 thay thế cho các máy bị lỗi pin sẽ được đánh dấu nhận biết một cách rõ ràng.




Samsung đang chuẩn bị xuất xưởng một loạt thiết bị Galaxy Note 7 mới để thay thế cho loạt máy bị lỗi pin nghiêm trọng trong thời gian qua. Lỗi pin trên Note 7 được phát hiện từ cách đây khoảng 1 tuần và đang gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho công ty Hàn Quốc - khi hãng buộc phải công bố lệnh thu hồi máy trên cả thế giới.


Theo đó, người dùng và các nhà bán lẻ khi nhận được đợt máy Note 7 thay thế trong vài tuần tới đây, họ sẽ thấy hộp máy sẽ được đánh dấu rõ ràng để cho biết rằng thỏi pin bên trong là an toàn. Bạn sẽ thấy một hộp đen nhỏ trong nhãn mã vạch màu trắng, tuy nhiên, dấu hiệu rõ ràng nhất sẽ là một sticker tròn với chữ S màu xanh ở giữa.



Galaxy Note 7 được thay pin sẽ có chữ S trên hộp để đánh dấu

Rõ ràng thay đổi của Samsung sẽ giúp người dùng dễ nhận diện khi nhìn vào vỏ hộp. Thế nhưng, sẽ ra sao nếu bạn không mua máy dạng 'fullbox' - chỉ mua bản thân máy mà thôi? Samsung không thực hiện bất kỳ thay đổi nào về thiết kế vật lý để làm dấu hiệu phân biệt. Thay vào đó, hãng sẽ ra mắt một cơ sở dữ liệu IMEI vào tuần tới để người dùng có thể nhập số IMEI của chiếc Note 7 họ đang dùng và kiểm tra xem máy thuộc diện bị thu hồi hay là model mới đã được thay pin để đảm bảo an toàn. Số IMEI của mỗi máy là độc nhất và người dùng có thể tìm thấy nó trong menu Settings hoặc trên nhãn mã vạch của Note 7.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 an toàn sẽ được in chữ S gần mã vạch

Chữ S ở gần mã vạch sẽ là đặc điểm nhận dạng cho bản Galaxy Note 7 an toàn.

Galaxy Note 7 an toàn sẽ có vạch pin màu xanh lá cây

Thay biểu tượng vạch pin từ trắng sang xanh lá cây trong màn hình Galaxy Note 7 là cách hãng Samsung giúp các khách hàng chứng minh sự an toàn cho thiết bị của mình.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ trình làng với một loạt những tính năng mới

Samsung đang có kế hoạch trang bị thêm nhiều tính năng mới cho mẫu tính bảng sắp tới của hãng - Galaxy Note 4.

Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.