Tuỳ biến Homecreen trên các thiết bị Android - Làm sao cho đẹp? - Tuỳ biến Lockscreen





Độ tuỳ biến cũng như cá nhân hoá cao là những ưu điểm vượt trội của hệ điều hành Android khi so sánh với các nền tảng khác, đặc biệt là iOS. Thú vui vọc vạch, tuỳ biến giao diện từ lâu đã trở thành thú vui không thể thiếu của những người dùng Android. Ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số app Lockscreen tuỳ biến màn hình khoá hay ho mà bản thân mình cảm thấy rất thích trong quá trình sử dụng. Và tất nhiên toàn bộ đều hoàn toàn miễn phí và có thể chạy trên mọi máy Android.


Hi Locker




Hi Locker là màn hình khóa được tạo ra từ sự kết hợp giữa 'màn hình khóa' cổ điển trên các phiên bản android cũ, với sự hiện đại của Android Lollipop, bao gồm hệ thống thông báo trên màn hình khóa, cũng như phong cách thiết kế Material. Hi Locker sẽ mang đến một cách trải nghiệm vừa thân thuộc vừa mới lạ và thật sự hữu ích đến với các bạn. Thêm vào đó, Hi Locker cũng cung cấp rất nhiều tuỳ chỉnh phong phú về mặt giao diện như thay đổi widget đồng hồ, hiển thị nội dung tuỳ chọn lên màn hình khoá đi kèm với các phím tắt tuỳ chỉnh nhanh.




Điểm mình thích nhất ở Hi Locker là sự tiện dụng, đơn giản, không gian hiển thị các thông báo rộng rãi và trực quan giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và thao tác hơn mỗi khi cần sử dụng máy. Khác với các ứng dụng màn hình khoá khác thiên về tính năng màu mè, rối rắm, Hi Locker đề cao sự giản lược, rất tiện dụng trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa Hi Locker là một ứng dụng hoàn toàn thuần Việt.


Link tải.


AC Display




Ac Display cung cấp cho các bạn một cách hiển thị thông báo hoàn toàn mới trên Android. Ứng dụng độc đáo này sẽ giúp các bạn theo dõi các thông báo mới với giao diện đẹp hơn, đơn giản hết mức có thể đồng thời cho phép chúng ta tương tác với Notification ngay trên màn hình khóa. Nếu bạn muốn xem những thông báo mới nhất, chỉ cần rút điện thoại ra khỏi túi và tất cả những thông báo đó sẽ hiển thị một cách đơn giản và tiện lợi.




Ac Display có thể nói là Lockscreen tiện lợi nhất cho những ai tìm kiếm sự đơn giản và không muốn sử dụng những màn hình khoá rườm rà phức tạp. Đối với lựa chọn hiển thị nền đen sâu và các thông báo dưới dạng text trắng nhìn chung cũng góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho smartphone của chúng ta, đặc biệt là với những ai đang sử dụng các thiết bị có tấm nền AMOLED.


Link tải.


Echo Lockscreen




Đối với những bạn nào ưu tiên công việc, đang đi làm, đang đi học thì một Lockscreen có khả năng phân chia thông báo theo từng nhóm sẽ vô cùng hữu dụng và Echo Lockscreen là ví dụ tiêu biểu. Vẫn giữ được sự đơn giản hoá như Hi Locker, Echo Lockscreen cung cấp thêm cho chúng ta tính năng sắp xếp các thông báo theo dạng Công việc, Xã hội, Gia Đình đồng thời người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh riêng những Notification nào sẽ được ưu tiên hiển thị.




Đi kèm với đó là một giao diện thiết kế theo dạng phẳng, nhẹ nhàng, bắt mắt cũng như cung cấp vừa đủ tiện ích cần thiết cho người dùng, không màu mè, rắc rối, Echo Lockscreen là một ứng dụng màn hình khoá rất đáng trải nghiệm.


Link tải.


Picturesque Lockscreen




Một ứng dụng màn hình khoá được làm bởi ông lớn Microsoft và dành riêng cho các máy chạy hệ điều hành Android. Picturesque mang hơi hướng của Windows 10 Mobile với cách mở khoá đơn giản quen thuộc đúng như trên các thiết bị Lumia đình đám của hãng. Hình nền được tuỳ biến hàng ngày theo Bing, đem lại cho chúng ta sự mới lạ mà không cần mất công thay đổi hình nền khoá. Đi kèm với đó, người dùng vẫn có tuỳ chọn truy cập nhanh các app cài đặt sẵn bằng cách vuốt từ trên xuống, không gian hiển thị Notification trực quan và dễ dàng thao tác. Điểm nhấn của Picturesque Lockscreen có lẽ ở màn hình News truy cập bằng cách vuốt sang phải với rất nhiều nguồn khác nhau được tổng hợp từ Bing, khá tiện lợi.


Link tải.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Tuỳ biến giao diện trên các thiết bị Android - Làm sao cho đẹp? - Tuỳ biến Lockscreen

Độ tuỳ biến cũng như cá nhân hoá cao là những ưu điểm vượt trội của hệ điều hành Android khi so sánh với các nền tảng khác, đặc biệt là iOS. Thú vui vọc vạch, tuỳ biến giao diện...

Mời tải app hình nền chính chủ của Google, có đổi tự động, homescreen và lockscreen riêng

Lần đầu tiên Google ra mắt một app đổi hình nền dành cho các thiết bị Android và bạn chỉ cần Android 4.1 trở lên là chơi được hết. Ứng dụng này sẽ tổng hợp hình nền đẹp, độ phân...

Thật như đùa, Android 5.0 Lollipop là kẻ thống lĩnh thế giới Android hiện tại

Tính đến nay, hệ điều hành Android 5.0 Lollipop là phiên bản Android phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất với 32,5% thị phần.

Phiên bản 5.x Lollipop đạt thị phần thiết bị cao nhất, vượt mặt Android 4.4 KitKat

Theo số liệu mới nhất tháng 3/2016 từ Google, phiên bản 5.x Lollipop đã vượt lên trên 4.4 KitKat để trở thành phiên bản Android phổ biến nhất trên các thiết bị di động chạy Android...

Lollipop trở thành phiên bản Android phổ biến nhất

Thị phần Lollipop 5.0 hiện đã chiếm 36,1%, cao nhất trong số các phiên bản Android hiện nay, chiếm vị trí của Android KitKat.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.