Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

5 lựa chọn mày sắc của iPhone 7

iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay có 5 lựa chọn màu sắc. Apple đã bỏ màu xám Space Grey và thay bằng 2 phiên bản màu đen: đen nhám (Black) và đen bóng (Jet Black).

Video dưới đây, thực hiện bởi trang The Verge, cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về bản iPhone 7 đen bóng:



Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Video, iPhone, Jet, Black

TIN LIÊN QUAN

Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Đen bóng Jet Black và đen nhám Black là 2 màu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay. Cùng xem bộ ảnh dưới để biết chúng khác nhau thế nào nhé.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

Video: Thử nghiệm làm trầy iPhone 7 đen bóng

Bài thử nghiệm làm trầy iPhone 7 Jet Black bằng những vật dụng thường ngày, so sánh cùng một chiếc iPhone 6s Plus.

“Dìm hàng” iPhone 7 Jet Black bằng cách so sánh với… iPhone 3G

Mặt lưng đen tuyền bóng lưỡng của iPhone 7 Jet Black không phải là thứ chưa từng gặp, khi Apple đã áp dụng thiết kế này cho bản iPhone 3G năm 2008.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

iPhone 7 có thể có thêm màu “nguyên cây đen”

Trang Mac Otakara của Nhật cho biết iPhone 7 năm nay sẽ có 5 lựa chọn mày sắc, bao gồm các màu đã có và một màu mới hoàn toàn đen tuyền.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera