Giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus không đổi, đến tay khách hàng từ 16/9

Tính năng iPhone 7 (Ảnh: The Verge)

 Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được Apple giới thiệu với những thông tin không khá biệt với những tin đồn trước đó: không có cổng tai nghe 3,5mm, camera cải tiến trong đó iPhone 7 Plus dùng camera kép, nút Home cảm ứng lực, có 5 màu trong đó có 2 bản màu đen nhám và đen bóng, đi kèm tai nghe EarPods dùng cổng Lightning cùng adapter cho tai nghe thường, tai nghe AirPods không dây bán riêng, khả năng chống nước và bụi (được công bố cụ thể đạt chuẩn IP67), v.v.

Tính năng iPhone 7 Plus (Ảnh: The Verge)

Duy có chi tiết làm mọi người bất ngờ, đó là chip xử lý trong 2 điện thoại này mang tên A10 Fusion, và được giới thiệu có đến 4 nhân. Trong đó 2 nhân chuyên xử lý hiệu năng cao (40% nhanh hơn A9, gấp 2 lần A8), 2 nhân dành cho tác vụ tiết kiệm pin (chỉ dùng 1/5 năng lượng thông thường).

Chip A10 Fusion trên iPhone 7 và 7 Plus 

 

Hiệu năng đồ hoạ cũng cải tiến đáng kể, với 50% nhanh hơn A9 và gấp 3 lần A8.

Ngoài ra không thể không kể đến bộ loa stereo ở 2 mặt trên dưới máy, cho chất lượng loa ngoài cao cấp hơn:

Bộ đôi điện thoại này có 5 màu, đúng như tin tức rò rỉ:

Giá khởi điểm của iPhone 7

Giá khởi điểm của iPhone 7 Plus

Các phiên bản iPhone hiện tại, 7 và 7 Plus có 3 bản: 32, 128 và 256GB.

iPhone 7 và 7 Plus sẽ đến tay khách hàng từ ngày 16/9

Nguyên Khang

Từ khoá : iPhone, Plus, tay

TIN LIÊN QUAN

Chip A10 Fusion nhanh hơn 40% so với chip A9 trên iPhone

Apple A10 được xây dựng trên quy trình 16 nm với 4 nhân bao gồm: hai nhân hiệu suất cao để phục vụ cho các tác vụ năng điển hình là việc chơi game và 2 nhân 64 bit được Apple thiết kế để tiết kiệm năng lượng. Theo như Apple công bố, Chip A10 Fusion

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Tai nghe không dây AirPods cho iPhone 7 sẽ thuộc phân khúc cao cấp

Apple được cho là đã thiết kế một chip kết nối không dây của riêng mình, giống kiểu Bluetooth, để trang bị cho tai nghe không dây và nhiều thiết bị khác trong tương lai.

Chip A10X trên iPad Pro mới mạnh hơn 20% so với A10 Fusion trên iPhone 7

Thử nghiệm Geekbench cho thấy chip A10X sẽ sử dụng cho iPad Pro mới sẽ mạnh hơn A10 Fusion trên iPhone 7 20% và mạnh hơn A9X trên iPad Pro mới đến 40%.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Vì sao vẫn rất "hot"?

Có thể nói, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã có những cải tiến tuy ít về số lượng, nhưng cực chất về chất lượng ở từng hạng mục cải tiến này.

Chức năng iPhone 7: Sức mạnh của chip A10 Fusion

Một trong những thông tin đáng chú ý nhất từ iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong sự kiện ra mắt sản phẩm rạng sáng nay chính là “trái tim” mới: bộ vi xử lý 4 nhân A10 Fusion.

Tai nghe EarPods Lightning cho iPhone 7 dính lỗi nút điều khiển không hoạt động

Ngày hôm qua Apple đã nhận được các lời than phiền từ khách hàng muaiPhone 7 rằng tai nghe EarPods dùng cổng Lightning có lỗi khiến bộ phận remote điều khiển không hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1