Apple Watch thế hệ 2 kết hợp cùng Nike và Nintendo

Có gì trong Apple Watch 2

Video clip giới thiệu Apple Watch 2:


Apple Watch 2 vẫn giữ lại kiểu dáng vuông vức như trên Apple Watch, sở hữu màn hình sáng nhất trong số các sản phẩm của Apple. Lớp vỏ của máy được làm bằng hợp kim nhôm và thép không rỉ, và còn có lựa chọn chất liệu gốm.

Các phiên bản Apple Watch 2

Hệ điều hành mới đem lại nhiều tính năng thú vị, bao gồm cả việc ứng dụng được khởi động nhanh hơn 7 lần với tính năng Instant Performance, thể dục thể thao và các ứng dụng sức khỏe hoàn toàn mới, kèm theo dịch vụ nhắn tin được cải tiến với chế độ nhận diện chữ viết tay được nâng cấp.

Cấu tạo của Apple Watch 2

OS3 giúp cho người dùng có thể nhanh chóng trượt qua các giao diện đồng hồ, và với một cú nhấn đúp lên mặt tin nhắn người dùng có thể gửi trả lời nhanh. Apple cũng đã giới thiệu các sticker động và hiệu ứng đem lại sự đa dạng trong soạn thảo tin nhắn.

Giao diện của OS3

Ngoài ra, hãng cũng đã bổ sung một ứng dụng an toàn cho phép bạn có thể liên lạc với các dịch vụ khẩn cấp và gửi vị trí hiện tại của mình.

Pokemon Go

Tựa game thực tế ảo nổi tiếng nhất thế giới hiện nay đã xuất hiện trên Apple Watch. Ứng dụng đã được tải về hơn 500 triệu lần trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào ngày 6/7 vừa qua.

Chống nước

Đồng hồ có thể chống nước tới độ sâu 50m. Thuật toán mới cũng giúp cho những người dùng bơi lội có thể tính toán chính xác lượng calo đã đốt trong quá trình vận động.

Bộ vi xử lý

Các bộ vi xử lý S2 có 2 nhân, có tốc độ xử lý cao gấp đôi so với thế hệ trước và sử dụng ít điện năng hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các ứng dụng và giao diện sẽ phản hồi nhanh hơn với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt hơn.

Apple Watch Nike+

Apple cũng đã kết hợp với Nike nhằm tạo ra một phiên bản dành cho những người tập chạy. Đồng hồ sẽ theo dõi chế độ luyện tập của bạn, cho phép bạn kết nối với bạn bè và tham gia vào Nike Running Club.

Apple Watch Nike+
Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, Watch, Nike, Nintendo

TIN LIÊN QUAN

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

Thêm nhiều hình ảnh thực tế của Apple Watch NikeLab

Sản phẩm này kết hợp giữa Nike Sport Bands độc quyền của Nike với Apple Watch Series 2. Năm nay, Apple tiếp tục hợp tác cùng Nike để cho ra mắt phiên bản Apple Watch NikeLab.

FPT Shop phân phối Apple Watch chính hãng giá 11,99 triệu đồng

Theo thông tin từ đại diện hệ thống cho biết, chiếc đồng hồ thông minh của Apple là Apple Watch sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt Nam vào ngày 22/01.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera