Bạn sẽ không thể bỏ qua Apple Watch 2 với 7 cải tiến dưới đây

Trong bài viết, sẽ chia sẻ 7 thay đổi lớn nhất trên Apple Watch 2 - đồng hồ thông minh được ra mắt cùng với iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Sau khi liệt kê ra đầy đủ các tính năng mới của watchOS 3, Apple đã rất nhanh chóng giới thiệu thế hệ thứ hai của Apple Watch! Được gọi là Apple Watch Series 2 với thiết kế khá giống sản phẩm năm ngoái và không dễ để phân biệt hai models này nếu nhìn từ xa.

Nhưng các bạn có thể yên tâm rằng Apple Watch Series 2 được đem lên một loạt các nâng cấp đủ để hấp dẫn, lôi kéo người dùng đang sử dụng các sản phẩm cũ. Vậy, các tính năng mới của Apple Watch Series 2 là gì?

Chống nước

Apple Watch Series 2 được gã khổng lồ công nghệ Mỹ đem lên khả năng chống nước cực kì ấn tượng. Theo đó, đồng hồ có thể hoạt động tốt ở độ sâu 50 mét. Thậm chí, Apple còn cho biết họ thực hiện các bài kiểm tra rất nghiệm ngặt về tính năng này để đảm bảo rằng bạn có thể đi bơi hàng ngày với Watch Series 2.

Nhanh hơn, mượt mà hơn

Phần cứng mà Apple sử dụng trong Watch Series 2 cũng rất ấn tượng gồm có một bộ xử lý lõi kép mới nhanh hơn so với con chip cũ trên model năm ngoái tới 50% trong khi GPU đồ họa mạnh hơn gấp 2 lần. Apple cho biết chiếc Watch 2 sẽ cho trải nghiệm mượt mà hơn và xử lý nhanh hơn rất nhiều ngay cả với các ứng dụng chuyên sâu về đồ họa như Night Sky 4 cũng dễ dàng đạt đến 60 khung hình mỗi giây. Rất ấn tượng!

Màn hình sáng hơn

Màn hình trên Apple Watch 2 có thể đạt độ sáng 1.000 nit - một con số cực kì cao mà trong mọi trường hợp ánh sáng mạnh vẫn giúp bạn có thể nhìn rõ ràng mọi nội dung hiển thị trên mặt đồng hồ.

Hỗ trợ GPS

Với việc hỗ trợ GPS thì trong quá trình thể dục bạn sẽ không cần phải mang theo điện thoại trên người nữa bởi Apple Watch 2 có thể giám sát sức khỏe, cập nhật thông tin dựa trên vị trí địa lý mà không cần kết nối với iPhone. Ngoài ra, đồng hồ thông minh mới của Apple cũng có khả năng đo khoảng cách một cách độc lập.

Có phiên bản gốm

Năm nay, Apple có nhiều tùy chọn hơn về chất liệu cho Watch 2 khi có hẳn một phiên bản được làm bằng gốm trắng vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Công ty cho biết chất liệu gốm trắng sẽ giúp Apple Watch 2 cứng hơn gấp 4 lần so với thép không gỉ. Mình thì mong nó có mức giá hợp lý một chút.

Có phiên bản giá rẻ

Một cách làm khá mới của Apple đó là đem bộ vi xử lý mới dual-core lên các smartwatch cũ của hãng năm ngoái để bán ra với một mức giá dễ chịu hơn. Công ty gọi chung nó là Apple Watch Series 1.

Phiên bản Nike+

Nếu tất cả các phiên bản nói trên vẫn chưa đủ với bạn thì Apple còn có thêm một biến thể khác là Nike+. Watch 2 trông thật sự rất đặc biệt và lạ mắt với cách phối màu của phiên bản này. Có lẽ, công ty sẽ bổ sung thêm một số tính năng thú vị liên quan đến thể thao để người dùng có thêm động lực hơn trong việc tập luyện... Chưa rõ liệu các tính năng này có được Apple trang bị lên các phiên bản Watch 2 khác hay không.

 

Ngọc Bình

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Series 2 được tích hợp GPS, bộ vi xử lý mới, chống nước ở độ sâu 50m

Apple đã công bố chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình với tên gọi Apple Watch Series 2. Nó giữ nguyên thiết kế của người tiền nhiệm, nhưng nâng cấp về khả năng chịu nước, hiệu năng...

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.