Sự kiện ra mắt iPhone 7: Nintendo bất ngờ giới thiệu Super Mario Run cho iOS

Nintendo đã khá chậm chân trong việc đem các nhân vật tiêu biểu cũng như các tựa game của mình lên smartphone, mặc dù có nhiều áp lực từ các chuyên gia phân tích và nhà đầu tư. Trong tháng 3/2015, hãng thông báo sự hợp tác của mình với nhà phát triển game di động DeNA và dẫn đến nhiều tựa game miễn phí. Tựa game đầu tiên trong nhóm đó, Miitomo, được giới thiệu trong tháng 3 vừa qua. Đây là một tựa game ứng dụng mạng xã hội, cho phép người chơi có thể tạo và thiết kế trang phục cho các nhân vật Mii của mình, xem Mii của bạn bè và tạo ra cũng như trả lời các câu hỏi cá nhân.

Super Mario Run

Game được gọi là “Super Mario Run”, theo phong cách chơi của các dòng game runner khác, trong đó Mario sẽ chạy từ trái sang phải. Game có cách chơi tương tự như “Flappy Bird”, nhưng có bối cảnh của tựa game Mario quen thuộc.


Bạn sẽ không điều khiển “Super Mario” như các game truyền thống. Mario sẽ tự động chạy, và bạn chỉ việc nhấn lên màn hình để làm cho Mario nhảy. Bạn giữ tay lên màn hình càng lâu, thì Mario nhảy càng cao. Đây là cách dễ dàng nhất để chơi Mario khi đang di chuyển, chỉ với 1 tay.


Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, Nintendo, thi, Super, Mario, Run, cho, iOS

TIN LIÊN QUAN

Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Sau khi Super Mario Run xuất hiện trên iOS cách đây không lâu, mới đây các thông tin rò rỉ lại cho biết Nintendo sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android trong tháng 3 năm nay.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Link tải Super Mario Run cho Android đều là giả, đừng tải về!

Hàng loạt game Super Mario Run cho Android được làm giả mạo đang được người dùng tải về trên CH Play. Dừng ngay hành động lại nếu không muốn mang hoạ vào thân!

Nhanh chân tải game Super Mario Run bản chính thức trên App Store nào!

Ngay bây giờ, bạn có thể tải game Super Mario Run hoàn toàn miễn phí về những thiết bị iPhone/iPad trên chợ ứng dụng App Store của Apple.

Game Super Mario Run – Ngôi sao xịt trên App Store

Ba tháng sau khi được giới thiệu, game Super Mario Run đã chính thức cập bến iOS. Tuy nhiên, để lại sau đó là nỗi thất vọng cho người dùng.

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đã có thể tải game Mega Man trên cả iOS và Android

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game Mega Manphiên bản Mobile về chú dế của mình để cùng trở về tuổi thơ với tựa game đình đám của thế hệ 9X.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng