Apple Watch Series 2 được tích hợp GPS, bộ vi xử lý mới, chống nước ở độ sâu 50m

Apple đã công bố chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình với tên gọi Apple Watch Series 2. Nó giữ nguyên thiết kế của người tiền nhiệm, nhưng nâng cấp về khả năng chịu nước, hiệu năng và kết nối.




Apple Watch Series 2 có thể chịu được nước dưới độ sâu 50m mà không giới hạn thời gian, hãng này cũng đã tuyên bố rằng họ đã thử nghiệm ngâm chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình dưới nước trong nhiều tuần liền.




Trong Apple Watch đời đầu, loa là bộ phận duy nhất mà nước có thể vào trong được và dây ảnh hưởng đến các linh kiện ở bên trong, tuy nhiên với thế hệ thứ 2 Apple đã trang bị cho nó khả năng tự đẩy nước ra qua.




Apple Watch Series 2 được tích hợp công nghệ GPS, vì vậy bi giờ chúng ta hoàn toàn có thể để iPhone ở nhà. Chiếc smartwatch này cũng được nâng cấp lên GPU và CPU mới của hãng này có tên là Apple S2-bộ vi xử lý này sở hữu lõi kép và có tốc độ nhanh hơn 50% so với người tiền nhiệm.




Chiếc đồng hồ thông minh này còn được trang bị một màn hình có độ sáng đạt đến 1000 nits, đây là thiết bị có độ sáng màn hình lớn nhất mà Apple từng làm ra.




Apple Watch Series 2 sẽ có 2 phiên bản kích thước là 38 và 42mm, được hoàn thiện từ nhôm và thép không rỉ. Ngoài ra chúng ta cũng sẽ có 1 phiên bản được làm từ chất liệu từ gốm.




Apple cũng tung ra một phiên bản đặc biệt hợp tác với Nike có tên là Apple Watch Series 2 Nite + Edition.




Chiếc đồng hồ thông minh của chúng ta sẽ chạy trên phiên bản hệ điều hành watchOS 3, với khả năng tính toán siêu chính xác việc tập luyện và đốt cháy calo.


Apple Watch Series 2 sẽ có giá khởi điểm là 369$, cho phép đặt hàng vào ngày 9/9 và sẽ đến tay người dùng vào ngày 16/9.




[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất

Theo Bgr, có tin cả tốt và xấu cho Apple khi giới thiệu Apple Watch Series 4. Tin vui là, theo thống kê “Global Smartwatch Tracker” của Counterpoint Research, Apple đã trở lại dẫn đầu thị trường trong quý II năm 2018, với 41% thị phần. Tin xấu là

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Hình ảnh Apple Watch Series 4 xác nhận hầu hết những thông tin đã rò rỉ về thiết kế

Apple Watch Series 4 từ lâu được đồn đại sẽ có một màn hình lớn hơn 15% so với các phiên bản tiền nhiệm, và hình ảnh render này đã khẳng định thông tin trên là sự thật.

Apple mở bán Apple Watch Series 7, lên kệ chính thức vào 15/10

Apple hôm nay đã chính thức mở bán Apple Watch Series 7 sau gần 1 tháng giới thiệu. Theo lịch trình mẫu đồng hồ thông minh này sẽ lên kệ vào ngày 15/10.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong