Đã có 3 người Việt sở hữu iPhone 7 với giá... 99 triệu đồng

Những chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 đã về Việt Nam cách đây 2 ngày, mặc dù đến tối nay chiếc máy mới được ra mắt tại Mỹ, và sẽ bán ra sau đó sớm nhất một tuần như thông lệ.

Đã có 3 người Việt sở hữu iPhone 7 với giá... 99 triệu đồng

Ông Mai Phú Phong, chủ cửa hàng PhonGee, người đã mang những chiếc iPhone 7 này về Việt Nam, cho biết đã bán được 5 chiếc máy iPhone này cho các khách hàng ở Việt Nam, mỗi máy giá tương đương 99 triệu đồng. Trong đó, 3 máy đã được giao, 2 máy còn lại được ông Phong giữ lại để trưng bày, sẽ giao sau.

Cả 5 máy này không phải là phiên bản thương mại hoàn chỉnh, mà là bản dành cho các kỹ sư, có thể gọi là bản dùng thử với độ hoàn thiện cao nhất. Ông Phong cho biết những khách hàng sở hữu iPhone 7 giai đoạn này trả mức giá cao nhằm được là những người đầu tiên trên thế giới cầm iPhone 7. Sau khi Apple chính thức tung ra bản thương mại, chủ cửa hàng này sẽ đổi lại cho các khách hàng chiếc máy hoàn chỉnh nhất – trong trường hợp khách hàng yêu cầu – và hưởng chế độ bảo hành bình thường.

Như đã biết, tối nay Apple sẽ tổ chức sự kiện tại Mỹ, rất có khả năng sẽ tung ra thế hệ iPhone kế tiếp. Trong khi đó, cách đây hai ngày tại Việt Nam đã có những chiếc được cho là iPhone 7 đầu tiên về nước, và có thể là những chiếc iPhone 7 sớm nhất trên thế giới mà giới truyền thông được tiếp cận.

Cả hai chiếc iPhone tại Việt Nam đều có kiểu dáng giống hoàn hảo với các phiên bản rò rỉ trên mạng, chạy iOS 10, và có nút Home cảm ứng lực, cộng với khả năng máy có thể sẽ có tính năng chống nước và quay video 4K 60 khung hình/giây.

Trong hai máy, có một máy màu bạc có vỏ ngoài kim loại, chiếc kia màu đen có khả năng làm từ vỏ nhựa. Từ đây, chắc chắn iPhone 7 có ít nhất hai phiên bản, và phiên bản vỏ nhựa có thể sẽ là phiên bản giá thấp - được gọi là iPhone 7C hay iPhone 6C, iPhone 6SE chẳng hạn.

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán của trang ICTnews, vì chiếc iPhone vỏ nhựa này nhìn khá cao cấp, nên nó cũng có thể chỉ là một phiên bản khác của iPhone 7 chứ không phải bản giá rẻ.

ICT news cho biết, trong lần được cầm hai chiếc iPhone 7 mới này, vì lý do bảo mật họ không được ghi hình, cả hai máy đều có một tính năng khá đặc biệt, chưa từng có trên iPhone trước: Khi máy đang ở chế độ nghỉ, màn hình khóa, khi cầm lên máy sẽ tự động sáng màn hình. Việc này giúp người sử dụng đọc được các tin nhắn, tin thông báo, ngày giờ… hiện trên màn hình khóa. Tính năng này tương tự với Apple Watch hay các smartwatch của Samsung, Motorola… khi người dùng đưa máy lên nhìn vào màn hình thì màn hình sẽ tự động sáng lên.

Khi so sánh giao diện giữa iPhone 7 với iPhone 6s, hầu hết menu và các tính năng đều tương tự nhau, tuy nhiên iPhone mới – chạy iOS 10 – được bổ sung tùy chọn 3D Touch, tương tự trên dòng máy tính Macbook 12 inch mới ra mắt của Apple. Tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh độ nặng - nhẹ khi chạm vào nút Home màn hình để điều khiển. Có tính năng này là vì trên iPhone mà các phóng viên ICTnews cầm trên tay, nút Home đã không còn là nút vật lý mà chỉ còn là nút cảm ứng. Với nút cảm ứng này, người dùng chạm tay nhẹ, mạnh để điều khiển - tương tự ForceTouch trên Macbook 12 inch.

Bên cạnh đó, bộ đôi iPhone 7 mới đều không có giắc cắm tai nghe 3,5mm. Do đó, khả năng tai nghe mới của iPhone sẽ cắm vào cổng lightning của máy.

* Tựa do Kul Tech đặt lại


(Theo Hải Đăng/ICTnews)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, tri

TIN LIÊN QUAN

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Chê nhàm chán, người Việt vẫn bỏ trăm tỷ mua iPhone chỉ trong một tuần

Chỉ trong vỏn vẹn một tuần, hàng chục nghìn chiếc iPhone chính hãng đã được đặt trước, số lượng đơn hàng đã được đặt cọc chiếm tỷ lệ cao.

Giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus không đổi, đến tay khách hàng từ 16/9

Sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus của hãng Apple diễn ra với không nhiều bất ngờ, ngoại trừ việc bộ đôi này trang bị chip xử lý A10 Fusion 4 nhân, cùng bộ loa stereo trên dưới.

Apple bị kiện vì phân biệt đối xử với khách hàng mua iPhone 7

Các fan cuồng của iPhone tham gia chương trình iPhone Upgrade Program đóng phí hàng tháng để được đổi điện thoại định kỳ nhưng lại không được ưu tiên giao hàng, mà Apple lại dành các đợt hàng sớm này cho các khách hàng mua mới.

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ