LG V20 ra mắt với Snapdragon 820, Android 7.0 Nougat và pin rời

LG V20 có thiết kế nhìn tương đối giống G5, nhưng lại không có lớp vỏ carbon. Sản phẩm sử dụng hợp kim nhôm và silicon làm chất liệu chủ đạo cho mặt sau.

Điện thoại chỉ dày 7,6mm, mỏng hơn cả Galaxy Note 7. Máy có thể cầm nắm gọn gàng trong tay, nhưng không có nghĩa là không cứng cáp như V10, vẫn giữ được tiêu chuẩn MIL-STD 810G của V10. Ngoài ra, sản phẩm dòng V mới được trang bị cổng kết nối USB Type-C, và cũng như G5, máy hỗ trợ công nghệ Quick Charge 3.0.

LG V20

Thông số kỹ thuật của LG V20:

  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 820
  • RAM: 4GB (DDR4)
  • Màn hình: 5,7 inch độ phân giải 1440p tấm nền IPS và màn hình phụ độ phân giải 160x1040 tấm nền IPS (513ppi)
  • Dung lượng lưu trữ: 64GB UFS và microSD
  • Camera: Mặt sau 16MP f/1.8 và 8MP f/2.4 góc rộng, mặt trước 5MP f/1.9
  • Pin: 3.200mAh với Quick Charge 3.0, có thể tháo rời
  • Kích thước: 159.7 x 78.1 x 7.6mm

Màn hình thứ 2 được cải thiện tốt hơn

LG cho biết rằng màn hình nhỏ này sáng hơn 50% so với V10. Màn hình cũng được thiết kế để tương thích với những tính năng mới của Google khá tốt. In Apps, được giới thiệu khoảng vài tuần trước, có thể được truy cập trực tiếp từ màn hình phụ này, cũng như thanh thông báo mở rộng của Nougat, giúp cho việc trả lời tin nhắn dễ dàng hơn mà bạn không phải thoát ứng dụng mình đang sử dụng.

Chụp ảnh trên trên LG V20

LG V20 cài sẵn Android 7.0 Nougat. Nhờ Nougat, thao tác đa nhiệm nhiều cửa sổ đã quay lại (G5 không được trang bị). Phần mềm mới nhất này được phủ lên mình giao diện UX 5.0+ của LG.

Các tính năng nổi bật khác gồm có quay video chất lượng Hi-Fi, Steady Record 2.0, cổng kết nối âm thanh HD, đặc biệt là DAC ESS Sabre cũng được trang bị trên V20. LG còn hợp tác với Bang & Olufsen để kèm theo tai nghe B&O Play, nhưng chỉ trong một vài thị trường nhất định.

Các màu của LG V20

LG V20 sẽ được bán ra ở Hàn Quốc vào tháng tới với các phiên bản xám, bạc và hồng. Các mức giá vẫn chưa được công bố, và vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt ở các thị trường khác trên thế giới. Ở Mỹ, phiên bản màu hồng sẽ không có mặt, nhưng một cặp tai nghe B&O sẽ được tặng kèm cho những người đặt hàng trước.


Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : V20, Snapdragon, Android, Nougat, pin

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm giới thiệu tính năng sạc nhanh điện thoại Quick Charge 4.0

Bên cạnh việc ra mắt chip Snapdragon 835, Qualcomm cũng giới thiệu công nghệ sạc nhanh điện thoại mới có tên Quick Charge 4.0.

Khui hộp Energea Enerpac Slim 10000mAh: Mỏng nhẹ, nhỏ, thời trang, Quick Charge 3.0 và USB Type-C

Về mặt thiết kế khi mới nhìn vào Enerpac Slim 10000, mình không quá ấn tượng vì...

Xiaomi trình làng pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0, giá 21 USD

Hãng Xiaomi (Trung Quốc) vừa trình làng pin dự phòng Power Bank mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Pin dự phòng Xiaomi thế hệ mới hỗ trợ Quick Charge 3.0 chính thức trình làng

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản mới của viên pin dự phòng 20.000mAh với khả năng hỗ trợ chuẩn sạc Quick Charge 3.0 và sạc nhanh 2 chiều.

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim loại với các góc được bo mềm mại. Mặt trước và sau của Mi 4s đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Máy dày 7,8mm, trọng lượng 133g. Mi...

LG V20 chính thức ra mắt: camera kép, thiết kế nhiều cải tiến so với V10

LG V20 đã chính thức được ra mắt với rất nhiều cải tiến nhưng vẫn giữ toàn bộ những tính năng cũ mà các fan hâm mộ rất yêu thích trên V10.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes