Mỹ xem xét lệnh cấm đem Galaxy Note 7 lên máy bay

Một chiếc Galaxy Note 7 bị cháy do lỗi pin

Cục hàng không liên bang Mỹ FAA đang xem xét lệnh cấm đem điện thoại Galaxy Note 7 của Samsung lên các chuyến bay của các hãng hàng không nước này. Việc này xuất phát từ chiến dịch triệu hồi quy mô của Samsung đối với khoảng 2,5 triệu máy Galaxy Note 7 nghi ngờ bị lỗi pin có thể gây cháy nổ thiết bị. Cho đến nay đã có 35 trường hợp “biến thành than” được ghi nhận với Note 7 trên toàn thế giới.

Hiện tại FAA vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng và cho biết họ đang nghiên cứu và cân nhắc. Tuy nhiên, một khi lệnh cấm này được ban ra, rất có thể không chỉ các hãng hàng không Mỹ mà còn nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới sẽ áp dụng lệnh cấm này.

Lại thêm một cú tát đau cho hãng Samsung trong khi đang phải đau đầu giải quyết sự cố cực kỳ nghiêm trọng này.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : xem, Galaxy, Note, bay

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể đối mặt với lệnh thu hồi Galaxy Note 7 lần 2

Hãng Samsung có thể sẽ đối mặt với lệnh thu hồi smartphone Note 7 lần 2, nếu thiết bị bốc khói và cháy trên một chuyến máy bay vừa qua là thiết bị đã được thay mới đúng như chủ nhân của nó thông báo.

Ai không sớm trả lại Galaxy Note 7, có thể sẽ phải hối hận

Bởi vì nếu còn giữ máy, bạn sẽ bị từ chối lên máy bay. Hiện tại Cục hàng không liên bang Mỹ đã ban hành lệnh cấm, nhưng có lẽ các nơi khác trên thế giới sẽ nhanh chóng làm theo.

Galaxy Note 7 dự kiến làm Samsung “cháy" mất 5 tỷ USD doanh thu

Cổ phiếu giảm 7,6% khiến giá trị thị trường mất toi 19 tỷ USD, trong khi các trường hợp tai nạn do pin Galaxy Note 7 phát nổ gây ra vẫn tiếp tục được ghi nhận.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7

Vừa qua, một hãng tin của Hàn quốc cho biết, Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ trước khi năm 2016 kết thúc.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua