Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7 tại San Francisco vào tối khuya hôm nay. Trong sự kiện, hãng sẽ giới thiệu bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, có thể kèm thêm thông tin về Apple Watch 2 mới, các tai nghe mới của Beats và ngày phát hành chính thức các hệ điều hành iOS 10 và macOS Sierra.

Như thường lệ, Apple sẽ tổ chức truyền hình trực tiếp qua mạng sự kiện này, và có nhiều cách để chúng ta xem thông qua máy tính hay điện thoại.

Thời điểm mở màn sự kiện ra mắt iPhone 7

Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng 7/9 tại San Francisco, tức 0 giờ sáng 8/9 tại Việt Nam (nửa đêm nay).

Các cách xem trực tiếp sự kiện

Các thiết bị phần cứng và phần mềm cần thiết để xem trực tiếp từ trang web của Apple (click phải chuột và chọn 'Open image in new tab' để phóng to)

Xem trên máy tính Mac

Nếu bạn có máy tính Mac, chỉ cần mở trình duyệt Safari vào thời điểm trên, rồi vào trang web của sự kiện là có thể xem được.

Xem trên iPhone hoặc iPad/iPod Touch

Bạn cũng có thể xem bằng các thiết bị iPhone hoặc iPad, với điều kiện máy sử dụng iOS 7 trở lên. Bạn cũng cần dùng ứng dụng Safari, vào trang web của sự kiện để xem trực tiếp.

Xem trên máy tính Windows

Apple đã “mở cửa” (phần nào) cho người dùng PC Windows cũng xem được trực tiếp sự kiện. Các điều kiện cần có là máy tính chạy Windows 10 và dùng trình duyệt Microsoft Edge. Đường link xem trực tiếp cũng là trang web của Apple.

Nếu bạn không có Windows 10, sau đây là một số cách có thể làm:

1. Cài đặt hoặc nâng cấp lên Windows 10.

2. Nếu bạn không muốn dùng Windows 10, còn một cách nữa là cài đặt phần mềm xem phim VLC Media Player. Bạn có thể tải phần mềm này tại đây nếu chưa có sẵn.

Sau khi tải và cài đặt xong VLC. Bạn mở chương trình, trên menu bên trên chọn phần Media > Open Network Stream rồi điền địa chỉ URL của video trực tiếp sự kiện vào. Đường dẫn này chỉ xuất hiện ngay trước khi sự kiện diễn ra. Bạn đọc có thể xem lại tại đây, Kul Tech sẽ cập nhật đường dẫn tại đây.

Xem tường thuật trực tiếp của Kul Tech

Vào nửa đêm nay khi sự kiện ra mắt iPhone 7 bắt đầu, Kul Tech sẽ có bài tường thuật trực tiếp song song với sự kiện, theo sau đó là những tin tức nóng nhất được Apple công bố. Bạn đọc nhớ đón xem nhé!


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : xem, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Cách chỉnh cỡ chữ lớn cho người có thị lực kém khi dùng iPhone

Với mẹo nhỏ này cỡ chữ trên iPhone có thể phóng to lên giúp cho người dùng có thị lực kém dễ dàng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản