LG V20 lộ cấu hình ngay trước sự kiện ra mắt

Poster sự kiện giới thiệu LG V20

Hãng LG sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu chiếc điện thoại LG V20 tại San Francisco vào sáng ngày 7/9 (giờ Việt Nam). Chỉ còn chưa đầy một ngày đến sự kiện, một tài khoản mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã tung ra cấu hình khá đầy đủ của máy:

  • Màn hình 5,7-inch QHD
  • Cụm camera kép 16 MP ở lưng máy
  • Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820
  • RAM: 4GB
  • Pin: 4,000 mAh
  • Hệ điều hành: Android 7.0 Nougat

Mức dung lượng 4.000 mAh của pin LG V20 là khá lớn, khi so sánh với đối thủ cùng kích thước màn hình và sức mạnh phần cứng là Samsung Galaxy Note 7, chỉ trang bị pin 3.500 mAh.

Ngoài ra, LG V20 sẽ tập trung mạng vào tính năng nghe nhạc khi trang bị chip xử lý 32-bit Hifi Quad DAC, tính năng nghe sử dụng công nghệ của B&O Play (từ Bang & Olufsen), kèm theo tai nghe mang thương hiệu B&O Play. 

 


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : V20, ngay

TIN LIÊN QUAN

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Snapdragon 835 có thể sẽ được trang bị cho Galaxy S8

Chip Snapdragon 835 sẽ được trang bị cho smartphone cao cấp mới nhất của Samsung – Galaxy S8 ra mắt trong sự kiện MWC 2017 chính là thông tin bị rò rỉ mới nhất trên trang Sammobile mới đây.

Rò rỉ hình ảnh Mi Note 2 với nhiều màu sắc đẹp mắt

Trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vừa rò rỉ hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại siêu cấu hình Mi Note 2 với mặt lưng nhiều màu sắc trẻ trung năng động.

LG hợp tác với B&O PLAY phát triển âm thanh cho V20, tai nghe kèm theo máy và hình nền do B&O làm

LG cho biết họ sẽ hợp tác với hãng âm thanh B&O PLAY để phát triển phần âm thanh cho mẫu điện thoại V20 với tuyên bố mang lại những tính năng nghe nhạc tốt nhất trên điện thoại cho người dùng. Đồng thời khi bán ra thì máy cũng kèm theo một

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, không có bản 6GB RAM

Mặc dù có nhiều thông tin cho biết Samsung sẽ ra mắt phiên bản 'đặc biệt' của Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, nhưng tại sự kiện vừa qua, điều đó đã không xảy ra.

LG V20 ra mắt với Snapdragon 820, Android 7.0 Nougat và pin rời

Sau nhiều tuần rò rỉ, thông tin về LG V20 cuối cùng cũng được chính thức tiết lộ. Sản phẩm kế thừa dòng V10 sở hữu thiết kế và nhiều thông số của G5 trong khi vẫn giữ lại những đường nét riêng của dòng V.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản