HP Việt Nam giới thiệu laptop Pavilion mới dành cho giới trẻ

Dễ nhận ra nhất trong sự thay đổi là việc bổ sung màu vàng đồng thường chỉ xuất hiện trên các dòng máy tính xách tay cao cấp. HP đã chú trọng cải thiện độ dày của các sản phẩm thuộc dòng phổ thông này, ở cả phiên bản 15 inch và 14 inch. Hãng quyết định vẫn giữ lại ổ DVD tích hợp cho các sản phẩm Pavilion, phù hợp với tiêu chí “dành cho các bạn sinh viên”.

HP Pavilion X360

Cấu hình phần cứng của các sản phẩm cũng tương đối khá, được trang bị các bộ vi xử lý mới nhất Skylake của Intel, với lựa chọn từ Core i3 đến Core i7. Dung lượng RAM của máy dao động từ 4GB - 8GB, có card đồ họa tích hợp hoặc rời, cùng dung lượng ổ cứng từ 500GB - 1TB.

Ngoài ra, HP cũng đã trang bị cho các sản phẩm mới công nghệ âm thanh của Bang & Olufsen, đem lại các trải nghiệm âm thanh trung thực.

Pavilion x360: Nắp gập 360 độ

HP Pavilion x360 trước đây chỉ có phiên bản 11,6 inch. Hiện tại hãng đã bổ sung thêm sản phẩm kích thước 13,3 inch để người dùng có thêm lựa chọn. Sản phẩm có thể gập được góc 360 độ đem lại độ tùy biến cao, và sử dụng một cách đa năng hơn. Khi gập ngược hoàn toàn, máy sẽ biến thành một chiếc máy tính bảng, nên cũng được trang bị thêm màn hình cảm ứng.

Cặp đôi HP x360
Các laptop HP Pavilion 14 và 15 inch

Cả 2 sản phẩm đều được trang bị các công nghệ của HP như: ProtectSmart (chống sốc ổ cứng), CoolSense 2.0 (tự động điều chỉnh hiệu năng và quạt); HP Connected Photo (đồng bộ hóa dữ liệu với thiết bị di động), e-print (in ấn không dây và webcam HP TrueVision HD 720 với 2 micro để cải thiện chất lượng đàm thoại.

Đại diện HP, nhà phân phối Viễn Sơn và các đối tác

Các sản phẩm Pavilion 14, 15 inch có giá khởi điểm từ 10,89 triệu đồng.

Các sản phẩm Pavilion x360 11, 13 inch có giá khởi điểm từ 12,99 triệu đồng.


Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Nam, thi, laptop, Pavilion, cho

TIN LIÊN QUAN

Laptop ideapad 100 nâng cấp cho người dùng phổ thông

Lenovo vừa nâng cấp chiếc laptop ideapad 100 đang được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng thời gian vừa qua với giá khởi điểm từ 11,999 triệu đồng. Ideapad 100 phiên bản mới được...

Intel giới thiệu vi xử lý Core thế hệ 7 mang tên Kaby Lake

Hướng đến đối tượng người dùng máy tính xách tay 2-trong-1, những bộ vi xử lý này được sản xuất nhằm đem lại hiệu năng và sức mạnh đáng kể so với thế hệ trước.

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

Microsoft Store giảm đến 31,4% giá bán nhiều thiết bị

Để chào mừng ngày Pi Day (14/3, hoặc đơn giản là 3/14 nếu viết theo cú pháp Anh), Microsoft đã mở chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có.

[CES18] Intel và AMD giới thiệu bộ xử lý Core i dòng H thế hệ thứ 8

Được thiết kế dành cho các laptop hiệu năng cao, các chip Core i dòng H sẽ sử dụng nhân CPU Intel kết hợp với GPU AMD Radeon Vega M.

Asus tung loạt laptop thế hệ mới sử dụng Intel Skylake

Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân vừa hợp tác cùng ASUS và Intel tổ chức buổi đào tạo giới thiệu các dòng laptop, PC mới của Asus trong năm 2016 sử dụng nền tảng Intel Skylake mới...

Laptop game Dell Inspiron 7559 có thêm bản dùng SSD

Intel ra mắt máy tính NUC đầu tiên cho game thủ Asus triển khai dịch vụ bảo hành VIP cho nhiều dòng laptop MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ HyperX đồng hành...

Đi tìm chiếc laptop được giới trẻ yêu thích.

Giới trẻ ngày nay có nhu cầu sử dụng laptop để học tập và giải trí rất cao. Vậy đâu là chiếc laptop được mong chờ nhất năm nay dành cho học sinh sinh viên?

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang