Xôn xao thông tin iPhone 7 về Việt Nam trước ngày ra mắt

Chiều tối nay 5/9, rộ lên thông tin một cửa hàng tại Việt Nam có được các mẫu iPhone 7 gần như chính thức (có thể là bản mẫu hoàn thiện cuối cùng trước khi máy được giới thiệu).

Người sở hữu các mẫu iPhone 7 'về VN sớm' này là tài khoản Nhật Huy Mobi trên Facebook, với những lời mô tả sau:

Xôn xao thông tin iPhone 7 về Việt Nam trước ngày ra mắt
Ảnh chụp từ tài khoản Facebook Nhật Huy Mobi
Bản phác thảo iPhone 7 màu bạc của mod Tinh Tế.

Một số phóng viên công nghệ đã được mời đến trên tay, với điều kiện không được chụp ảnh hay quay phim. Đại diện diễn đàn Tinh Tế đã phải mô tả bằng chữ và cho biết có 2 mẫu iPhone 7, một mẫu bạc Silver và một mẫu đen bóng (màu hoàn toàn mới). Kul Tech xin trích nguyên văn:

1. Vạch antenna ở mặt lưng không còn đường thẳng, mà chỉ còn đường cong bo tròn theo viền của máy.

2. Camera phía sau có đường kính ống kính to hơn. Cụm camera vẫn lồi nhưng phần viền xung quanh camera được làm nhô nhẹ lên, tức là có đường bo nhẹ từ vỏ máy nhô lên chứ không phải được khoét một cái lỗ rồi đặt cụm camera lên như kiểu của iPhone 6s.

3. Cụm đèn Flash được thiết kế lại. Nhìn giống như có đến 4 đèn LED ở bên trong. Mình không chắc liệu iPhone 7 có 4 đèn LED thật hay chỉ là do đường vân của mặt kính bảo vệ bên ngoài tạo nên hiệu ứng 4 chóa.

4. Camera có quay phim 4K@60fps, điều này hết sức bất ngờ vì hiện tại iPhone 6s chỉ quay được tới 4K@30fps và hiện tại cũng chưa có bất kỳ chiếc điện thoại nào quay 4K lên được 60 khung hình/giây. Điều này càng cho thấy nhiều khả năng sẽ có iPhone phiên bản 256 GB bộ nhớ trong.

iPhone 7 chỉ có một camera phía sau.

5. Logo trái táo của bản màu Silver không có thay đổi về bề ngoài. Nhưng bản màu đen thì logo táo cũng màu đen luôn và không có bóng bẩy như logo táo Silver

Bản iPhone 7 có màu đen bóng, theo phác thảo dựa trên hình mẫu iPhone 6s của mod Tinh Tế.

 

6. Cụm thông tin ở mặt lưng, phía dưới chữ iPhone, bị che lại nên mình không biết nó ghi gì.

7. Hai phím chỉnh âm lượng được đặt trực tiếp lên khung máy chứ không còn nằm trong một cái khung lõm xuống như của iPhone 6s.

8. Phím Home vẫn tồn tại ở vị trí cũ, vẫn có ngoại hình và kích thước y hệt như phím Home của iPhone 6s nhưng NÓ KHÔNG BẤM ĐƯỢC bởi vì bây giờ nó là phím Home cảm ứng lực. Nếu chỉ nhìn thôi thì bạn sẽ không phân biệt được đâu là phím Home của iPhone 7, đâu là của 6s. Nhưng khi bấm thử thì bạn sẽ nhận ra ngay.

Cảm giác phản hồi của phím Home này không giống như cảm giác phản hồi của màn hình 3D Touch. Khi bạn nhấn mạnh xuống màn hình 3D Touch, màn hình sẽ rung nhẹ. Còn khi nhấn mạnh xuống phím Home này, nó không rung, cũng không có tiếng gì phát ra cả, không còn tiếng lạch cạch ngày xưa, không biết là có 'ăn' hay chưa nhưng mà màn hình iPhone sẽ quay trở về Home. Nói chung là cảm giác bấm phím Home cứng trên iPhone 7 thật sự rất khác so với iPhone 6s vì nó giúp cho người cầm biết được là đã bấm Home hay chưa. Trong khi nhấn mạnh lên màn hình còn có cảm giác rung nhẹ thì nhấn mạnh lên phím Home chả có cảm giác gì ngoài việc bạn biết là mình đang nhấn vào một cái nút lõm.

Mặc dù đây là phím Home cảm ứng nhưng nó sẽ không hiểu nếu bạn CHỈ CHẠM NHẸ lên phím Home. Muốn bấm thì bạn phải nhấn mạnh nó xuống. Không có kiểu chạm nhẹ như mấy cái phím ảo bên Android.

9. Máy chỉ có một khe SIM. Khay SIM có ron cao su chống nước.

10. Không còn cổng tai nghe 3.5mm, iPhone 7 dùng cổng Lightning để cắm tai nghe.

Theo phóng viên của Zing.vn: 'Đây là phiên bản 128 GB, bên trong thiết lập camera của máy xuất hiện tuỳ chọn quay video 4K tốc độ 60fps, tương đương 600 MB/phút.'

Theo những người được trên tay, các mẫu này đều là iPhone 7, không có iPhone 7 Plus.


Nguyên Khang (Tổng hợp từ Tinhte,vn và Zing.vn)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : xao, tin, iPhone, Nam

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh chụp mặt lưng của iPhone SE 2

Ảnh chụp cho thấy máy sử dụng nhôm kính tương tự iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Phần viền vẫn là khung kim loại để giữ lại kiểu dáng tương đồng với iPhone SE thế hệ trước.

Dung lượng pin trên iPhone 7 tăng, có thể chuyển sang vỏ gốm?

Mẫu di động siêu cấp của iPhone 7 có thể sở hữu hai camera mặt sau, cải thiện khả năng chụp ảnh bên cạnh một vài thay đổi của đường nhựa phía sau.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Bóng Rổ Mobi tặng bạn đọc 100 code giá trị nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Bóng Rổ Mobi VNG đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ với phong cách thi đấu tự do, linh hoạt 1vs1, 2v2, 3vs3. Nơi hội tụ của đấu trường bóng rổ đường phố kịch tính, âm nhạc sôi động, thời trang cá tính.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé