Chrome 53 ra mắt: giao diện Material cho Windows, cải thiện pin

Phiên bản trình duyệt mới Chrome 53 đã được Google tung ra, với trọng tâm cải thiện sử dụng điện năng của cả CPU lẫn GPU đối với việc xem video, cùng với cải thiện hiệu năng và sức mạnh tổng thể nói chung. Dù vẫn cần thử nghiệm cụ thể về thời lượng dùng pin, nhưng cuối cùng thì thì đây cũng là tin vui cho người dùng laptop khi thấy Google có những nỗ lực trong việc cải thiện độ hao pin khi dùng Chrome trên máy tính xách tay.

Chế độ Incognito

Bên cạnh việc cải thiện pin, phiên bản Chrome mới này cũng hỗ trợ thêm HiDPI (hiển thị trên màn hình độ nét cao), bên cạnh giao diện thiết kế Material dành cho Windows, đem lại vẻ ngoài hoàn toàn mới cho Chrome.

Trước đó, Chrome 52 đã giới thiệu giao diện này trên máy Mac.

Bạn sẽ nhận thấy các tab, biểu tượng, cách điều hướng và giao diện tổng thể trở nên bằng phẳng hơn. Google còn có chế độ tối dành cho những người dùng chức năng duyệt web ẩn danh Incognito, và hỗ trợ emoji màu cho những người dùng Windows 10.

Cách nâng cấp lên Chrome 53 

Để kiểm tra trình duyệt Chrome của mình đã lên bản 53 chưa, bạn có thể kiểm tra mục Help > About Google Chrome trên Chrome (hình trên).  Nếu chưa, trình duyệt sẽ nâng cấp tự động. Sau đó bạn tắt và chạy lại trình duyệt là xong.

Thiết kế Material Design của Chrome
Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Chrome, giao, Material, cho, Windows, thi, pin

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt giao diện Material Design của trình duyệt Chrome

Giao diện phẳng Material Design đã được Google áp dụng cho Chrome 52 bản Mac và sẽ xuất hiện trên Chrome 53 bản Windows. Nếu cảm thấy không thích giao diện mới này, sau đây là cách tắt nó để chuyển về giao diện cũ.

Nên nâng cấp ngay Chrome 53: Chạy nhanh hơn, tiết kiệm pin hơn

Trình duyệt Chrome 53 của Google không chỉ có giao diện Material mới, mà còn chạy nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn hẳn các phiên bản trước đó.

Google phát hành Chrome 56 với cải tiến về bảo mật rất đáng chú ý, nhưng lại “đi sau” Firefox

Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt web Google Chrome thì đây là tin vui dành cho bạn. Đó là việc Google vừa tung ra phiên bản mới cho trình duyệt có hơn 1 tỷ người dùng hiện nay, phiên bản Chrome 56. Nhưng có vẻ lần này Google Chrome chậm hơn Mozilla

Với trình duyệt Chrome 55, tình trạng “ngốn” RAM đã được giải quyết triệt để

Trình duyệt Chrome 55 vừa được Google giới thiệu tới đông đảo người dùng trên toàn thế giới với những cải tiến mạnh mẽ.

Chrome 54 ra mắt, giới thiệu tính năng duyệt web offline cho Android

Chrome 54 nâng cấp khả năng tương thích HTML 5 cho bản máy tính, cải thiện hiệu năng tải trang web và thêm tính năng duyệt web offline (không cần nối mạng) cho Android.

Google sẽ hợp nhất 2 hệ điều hành Android và Chrome OS?

Nếu thông tin hợp nhất Android và Chrome OS sẽ được Google công bố tại sự kiện ngày 4/10, đây sẽ là tin tức hấp dẫn hơn cả bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL.

Chrome trên Android giới thiệu tính năng nén video và duyệt web offline

Trong các bản trình duyệt Chrome 54 và 55 sắp tới, Google sẽ nâng cấp tính năng Data Saver để người dùng tiết kiệm lượng dữ liệu cần tải khi duyệt web, chế độ Download để xem offline cùng cơ chế gợi ý nội dung phù hợp.

Công nghệ thực tế ảo sẽ xuất hiện trên Google Chrome

Mới đây, trên trang FoneArena cho biết, gã khổng lồ Google đang tiến hành công tác chuẩn bị đưa công nghệ thực tế ảo vào trình duyệt Google Chrome.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.