Motorola đã từng "thử sức" với smartwatch mặt kính vuông

Motorola gây chú ý khi bán ra chiếc smartwatch mặt kính tròn đầu tiên trên thế giới là Moto 360, vậy bạn có biết trước đó hãng đã từng thử với các thiết kế khác không.

Theo đó một số hình ảnh thực tế về chiếc smartwatch đến từ Motorola đã vừa xuất hiện, nhiều khả năng đây là một trong các nguyên mẫu được Motorola thử nghiệm trước khi ra mắt bản chính thức.

Motorola đã từng "thử sức" với smartwatch mặt kính vuông

Như các bạn có thể thấy, sản phẩm có thiết kế mặt kính vuông, trên mặt thiết bị có hẳn dòng chữ 'Đây là tài sản bí mật của Motorola' (Motorola Confidential Property).

Cạnh phải thiết bị là nút nguồn, phía mặt sau chúng ta có hẳn một cổng Micro USB với nắp đậy nên có thể sản phẩm được trang bị khả năng chống nước. Nhìn chung Moto 360 vẫn đẹp và sang trọng hơn mẫu thiết kế này rất nhiều phải không nào.

Motorola được kỳ vọng là sẽ ra mắt thế hệ thứ ba của Moto 360 tại sự kiện IFA 2016 nhưng đã không có chiếc smartwatch nào được trình làng. Chúng ta vẫn còn hơn 3 tháng nữa để kết thúc năm nay, cùng chờ đợi xem hãng có trình làng thế hệ mới của chiếc Moto 360 không nhé.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

Motorola chưa có kế hoạch ra mắt Moto 360 thế hệ tiếp theo trong năm 2017

Chiếc smartwatch Moto 360 là một trong những đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp, ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Motorola lại chưa có kế hoạch nào cho Moto 360 thế hệ tiếp theo trong năm 2017.

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.

Motorola chính thức ra mắt Moto M sau bao mỏi mòn chờ đợi

Như vậy việc ra mắt Moto M của Motorola đã hoàn tất. Hầu hết thông số, cấu hình của chiếc smartphone này đều khá trùng khớp với các tin đồn rò rỉ trước đó.

Moto 360 Sport xác nhận ngày ra mắt tại Anh

Motorola xác nhận rằng sản phẩm smart watch mới nhất của họ - Moto 360 Sport sẽ được bán tại Anh vào ngày 18/12 tới.

Moto X Pure Edition chỉ 300 USD trên Amazon, Best Buy và Motorola.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình khuyến mại cho Moto X Pure Edition (Moto X Style bên ngoài nước Mỹ), bạn sẽ được toại nguyện.

Motorola Moto G thế hệ thứ 3 xuất hiện trên website bán hàng

Vào thời điểm cuối tháng 7, Motorola dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông cho sự ra mắt của hàng loạt mẫu điện thoaoj thông minh mới, bao gồm cả thế hệ thứ ba của Motorola Moto G. Tuy nhiên, dù chưa được ra mắt nhưng mới đây, một nhà bán lẻ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.