Dự án điện thoại lắp ghép của Google - Project Ara đã bị hủy

Project Ara là dự án tạo ra một chiếc điện thoại cho phép người dùng lắp ghép các linh kiện trên điện thoại một cách dễ dàng và tiện dụng nhất. Dự án ra mắt cách đây 3 năm bởi Motorola nhưng đến nay, Google đã quyết định đình chỉ việc phát triển dự án theo Reuters và Recode.

Đây là một điều hết sức đáng tiếc khi Project Ara rất được kỳ vọng sẽ giúp cho Android xóa nhòa đi việc không đồng nhất về phần cứng. Tuy nhiên, đây chưa phải dấu chấm hết cho dự án, Google dự định sẽ trao bản quyền cho các đối tác để họ sản xuất chứ hãng không tự làm ra chiếc điện thoại của mình nữa.


Bình Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tho, Google, Project, Ara

TIN LIÊN QUAN

Dự án điện thoại lắp ghép Project Ara chính thức bị đóng cửa

Cho đến thời điểm hiện tại, một mẫu điện thoại lắp ghép thực sự đã không được tung ra thị trường, báo cáo mới nhất cho biết dự án Project Ara đã bị hủy.

5 sự kiện khai tử công nghệ đáng chú ý năm 2016

Năm 2016, nhiều hãng đã quyết định khai tử công nghệ trên sản phẩm của mình và đã có nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề này.

Trưởng dự án Ara đổi công ty, tiếp tục phát triển điện thoại lắp ghép

Sau khi Project Ara bị khai tử, có một nguồn tin cho hay người sáng lập dự án đã chuyển sang công ty mới để tiếp tục phát triển điện thoại lắp ghép.

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

"Project 5X" - công nghệ chụp ảnh vô địch thiên hạ sắp xuất hiện trên smartphone của Oppo - ViettelStore.vn

Những chiếc smartphone của Oppo được ra mắt sắp tới sẽ được trang bị công nghệ chụp ảnh 'Project 5X' siêu độc đáo.

JBL ra mắt tai nghe chống ồn thể thao Project Rock với màn góp mặt của siêu sao The Rock

Thương hiệu âm thanh JBL, hãng thời trang Under Armour và siêu sao điện ảnh The Rock (đồng thời là một vận động viên thể hình nổi tiếng), vừa cùng hợp tác để trình làng chiếc tai nghe không dây chống ồn dành cho gymer: UA Project Rock Over-Ear

HTC sẽ sản xuất độc quyền điện thoại Nexus trong 3 năm?

Một báo cáo nói rằng, HTC có khả năng sẽ trở thành một đối tác sản xuất điện thoại Nexus độc quyền cho Google trong 3 năm, bắt đầu từ 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ITbrain của TeamViewer để quét virus từ xa

Tuy nhiên, mới đây, tại phiên bản mới nhất của mình, hãng đã nâng cấp và bổ sung thêm tính năng ITbrain - một công cụ giúp tăng tính bảo mật cho máy tính và quét virus máy tính từ xa khá độc

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ