Dự án điện thoại lắp ghép Project Ara chính thức bị đóng cửa

Cho đến thời điểm hiện tại, một mẫu điện thoại lắp ghép thực sự đã không được tung ra thị trường, báo cáo mới nhất cho biết dự án Project Ara đã bị hủy.




Theo đó, báo cáo từ Reuters cho hay, sau nhiều lần trì hoãn thì có vẻ như Google đã từ bỏ Project Ara, một dự án mà trước đó nhiều người hy vọng nó sẽ làm thay đổi toàn diện công nghệ sản xuất cho đến việc sử dụng smartphone.


Đặc biệt hơn, vào ngày 4/10 tới, Google sẽ ra mắt 2 mẫu điện thoại Pixel mà không có sự đề cập gì đến Project Ara, thêm một bằng chứng cho thấy dự án điện thoại module đã dần đi vào dĩ vãng.


Tuy vậy, nhiều nhà phân tích cho rằng “giấc mơ” vẫn có thể được tiếp tục bằng việc Google sẽ hợp tác với nhà sản xuất phần cứng khác để tiếp tục hoàn thiện và đưa sản phẩm ra thị trường. Ngoài ra, gần đây một số hãng điện thoại cũng đã bắt đầu nhen nhóm các ý tưởng smartphone lắp ghép, gần đây nhất chính là mẫu LG G5 với một số thành phần theo dạng module.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Dự án điện thoại lắp ghép của Google - Project Ara đã bị hủy

Theo một số trang tin, Google đã quyết định đình chỉ dự án Ara và sẽ chuyển giao bản quyền cho các đối tác khác sản xuất.

Trưởng dự án Ara đổi công ty, tiếp tục phát triển điện thoại lắp ghép

Sau khi Project Ara bị khai tử, có một nguồn tin cho hay người sáng lập dự án đã chuyển sang công ty mới để tiếp tục phát triển điện thoại lắp ghép.

"Project 5X" - công nghệ chụp ảnh vô địch thiên hạ sắp xuất hiện trên smartphone của Oppo - ViettelStore.vn

Những chiếc smartphone của Oppo được ra mắt sắp tới sẽ được trang bị công nghệ chụp ảnh 'Project 5X' siêu độc đáo.

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

JBL ra mắt tai nghe chống ồn thể thao Project Rock với màn góp mặt của siêu sao The Rock

Thương hiệu âm thanh JBL, hãng thời trang Under Armour và siêu sao điện ảnh The Rock (đồng thời là một vận động viên thể hình nổi tiếng), vừa cùng hợp tác để trình làng chiếc tai nghe không dây chống ồn dành cho gymer: UA Project Rock Over-Ear

5 sự kiện khai tử công nghệ đáng chú ý năm 2016

Năm 2016, nhiều hãng đã quyết định khai tử công nghệ trên sản phẩm của mình và đã có nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề này.

Mời chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của chiếc smartphone lắp ghép Projet Ara

Thông tìn về việc Google quyết định hủy bỏ dự án điện thoại thông minh lắp ghép mô-đun đã được xác nhận từ hồi tháng 9, nhưng nếu các bạn vẫn mong muốn được nhìn thấy hình ảnh thực tế...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.