DJI ra mắt thiết bị chống rung cho smartphone

DJI vốn khá nổi tiếng với các mẫu gimbal (thiết bị chống rung) cho các nhà quay phim. Mới đây, DJI đã ra mắt thiết bị chống rung dành cho smartphone với tên gọi Osmo Mobile.

Ưu điểm của Osmo Mobile chính là sự tiện dụng. Thiết bị này khá gọn, người dùng có thể thoải mái cầm theo mà không sợ vướng víu. Giờ đây, những thước phim của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn bằng việc sử dụng Osmo Mobile.


DJI trang bị công nghệ ActiveTrack khá hay trên Osmo Mobile. Tính năng này cho phép người dùng chọn chủ thể để hệ thống tự động xoay camera theo.

Công nghệ ActiveTrack

Với những ai hay sử dụng điện thoại để livestream thì đây là một công nghệ khá lý tưởng vì bạn có thể đặt điện thoại cố định sau đó chọn khuôn mặt của bản thân để Osmo Mobile tự động di chuyển camera.


Osmo Mobile sử dụng pin LiPo với dung lượng 980 mAh cho thời gian sử dụng kéo dài khoảng 4,5 tiếng.


Hiện sản phẩm được bán với giá 299 USD, bản có kèm chân đế là 309 USD, còn bản có tripod là 409 USD.


Bình Nguyễn

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : DJI, thi, rung, cho, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn tuyệt đẹp qua video hyperlapse của DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn quay bằng DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Ngắm Sài Gòn lung linh qua video 'tua nhanh' quay bằng camera cầm tay

Chỉ với một chiếc máy quay cầm tay DJI Osmo, Blackwell đã chu du khắp nơi trong Sài Gòn để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của thành phố này.

JOBY vừa ra mắt tripod "bạch tuộc" GorillaPod Mobile Rig

Vậy là chân máy này có 3 chân và 3 đầu. 3 đầu này là lỗ Tripod tiêu chuẩn để gắn máy ảnh, phụ kiện và bạn có thể gắn nhiều loại ngàm khác nhau lên đây như ngàm của GoPro, cổng ColdShoe,..

5 phụ kiện ngầu nhất bạn phải mua nếu sở hữu iPhone 7/7 Plus

5 phụ kiện độc cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus sau đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và muốn tậu ngay cho mình ít nhất một món.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

Silicon Power Mobile C50: USB 3 đầu - USB/microUSB/USB-C, 32/64/128 GB

Một USB dùng cho mọi loại máy tính, điện thoại với tablet (trừ iPhone với iPad). Đây là USB Mobile C50 của hãng Silicon Power, kích thước vẫn nhỏ gọn và được tích hợp chân cắm USB-A, microUSB và USB-C. Trong đó hai đầu USB và microUSB lồng vào nhau

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Cách ngăn video tự động phát trong Microsoft Edge

Khi duyệt web với Microsoft Edge trên Windows 11, các tệp media nhúng trong các trang web sẽ tự động phát. Nhưng nếu không thích tính năng này, bạn có thể giới hạn hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và