IFA 2016: Lenovo giới thiệu laptop 2-trong-1 Yoga 910 và Yoga Book tích hợp bàn vẽ

Yoga Book, có 2 phiên bản Android và Windows 10 (với các mức giá lần lượt là 499USD và 549USD), là các sản phẩm khác biệt nhất trong số 2 thiết bị mới kể trên. Bàn phím của máy khá nhạy cảm với lực, có thể được sử dụng như một bề mặt ảo để bạn viết lên ở cả 2 bề mặt. Do kích thước của thiết bị gọn gàng, nên có thể đây sẽ không phải là một cỗ máy tính hoàn chỉnh mạnh mẽ, nhưng có thể sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn thực hiện nhiều tác vụ khi bạn đang di chuyển.

Vẽ lên bàn phím trên Yoga Book

Sản phẩm giống như Surface của Microsoft, nhưng nhấn mạnh vào khả năng viết tay trên bàn phím, không phải là trên màn hình. Các phím bấm sẽ xuất hiện và biến mất tùy theo nhu cầu của bạn, thông qua một nút bấm. Các phím bấm này không phải phím bấm vật lý, có thể sẽ gây bất tiện đối với các nhu cầu soạn thảo liên tục.

Bàn phím 'ảo'

Thiết bị này là kết quả của 3 năm nghiên cứu và phát triển của Lenovo, có thời lượng dùng pin 15 giờ, sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom x5, 4GB RAM, 64GB dung lượng bộ nhớ trong, và màn hình hiển thị FHD 10.1 inch, nặng khoảng 1,52 pound và có độ dày 9,6mm. Máy được bán ra với bút stylus sử dụng công nghệ của Wacom và không cần phải sạc.

Yoga 910 sử dụng bàn phím được thiết kế mới, bàn di chuột lớn hơn, màn hình kích thước 13,9 inch với độ phân giải 4K được trang bị đường viền màn hình mỏng, quét vân tay, và lớp vỏ hợp kim nhôm-magie. Lenovo cho biết máy có thể hoạt động liên tục 15,5 giờ đồng hồ, sử dụng bộ vi xử lý Intel Kaby Lake Core i lên đến Core i7. Máy được trang bị cổng kết nối USB-C. Máy tính xách tay này có mức giá khởi điểm 1.299USD và sẽ được bán ra vào tháng 10.

Yoga 910
Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : IFA, Lenovo, thi, laptop, trong, Yoga, Book

TIN LIÊN QUAN

Yoga Book A12 - Máy tính bảng của Lenovo chính thức mới ra mắt với thiết kcế lai siêu độc

Lenovo Yoga Book A12, mẫu máy tính bảng của Lenovo vừa được ra mắt với thiết kế lai cực chất và giá bán rất phải chăng.

Yoga Book A12 - Máy tính bảng của Lenovo chính thức mới ra mắt với thiết kế lai siêu độc

Lenovo Yoga Book A12, mẫu máy tính bảng của Lenovo vừa được ra mắt với thiết kế lai cực chất và giá bán rất phải chăng.

Lenovo vừa ra mắt máy tính bảng mỏng nhất thế giới

Chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới vừa được Lenovo ra mắt. Máy mang tên Yoga Book, giá khoảng 13 triệu đồng.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

5 mẫu máy tính bảng có thể thay thế máy tính

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các mẫu máy tính bảng cũng ngày càng nhận được những nâng cấp lớn nhằm thay thế cho máy tính. Dưới đây là 5 thiết bị nổi bật trong số đó, có thể đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như giải trí của bạn.

Top 10 laptop đẹp nhất thế giới

Các điện thoại di động luôn được thiết kế rất đẹp, tại sao máy tính xách tay lại không được như vậy? Chỉ mới gần đây các sản phẩm laptop mới được chú trọng về thiết kế.

Hãng Zagg vừa giới thiệu Slim Book: bàn phím rời kiêm ốp lưng cho iPad Pro

Zagg Slim Book kết nối với iPad thông qua Bluetooth nên bạn có thể tháo hẳn iPad ra khỏi bàn phím để sử dụng chứ không cần phải luôn gắn vào nhau như Smart Keyboard. Bộ bàn phím đang được bán trên website của Zagg với giá 119,99 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác