IFA 2016: Panasonic giới thiệu đầu Blu-ray 4K với mức giá dễ chịu

UB700 sẽ được trang bị các tính năng tương tự như trên bản DMP-UB900 699 USD: khả năng chơi 60fps, hỗ trợ hình ảnh HDR, âm thanh chất lượng cao (WAV, FLAC, DSD, ALAC), và khả năng stream các nội dung 4K. Tuy nhiên sản phẩm không được tích hợp chúng nhận âm thanh THX hoặc 7.1.

IFA 2016: Panasonic giới thiệu đầu Blu-ray 4K với mức giá dễ chịu
UB700

UB700 sẽ giúp Panasonic có một món vũ khí cạnh tranh với UDB-K8500 của Samsung, hiện đang được bán với mức giá khoảng 300 USD trên Amazon. Nhưng cả 2 thiết bị vẫn xếp sau Xbox One S, là máy chơi game kiêm đầu Blu-ray 4K có giá chỉ 299 USD.


Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : IFA, Panasonic, thi, Blu, ray

TIN LIÊN QUAN

Panasonic giới thiệu camera an ninh xem được trên di động

Nhà sản xuất Panasonic vừa trình làng loạt camera an ninh mới, hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị di động để theo dõi thông tin từ xa.

Panasonic SC-GN01: Tai nghe gaming đeo cổ dành cho fan của Final Fantasy

Với 4 loa con tích hợp, SC-GN01 hứa hẹn đem tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh surround có độ chân thực cao khi chơi game, xem phim hay nghe nhạc.

Panasonic giới thiệu ống Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S cùng Lumix G9

Đối với các giải pháp chụp tele hiện nay, máy ảnh M43 và ống kính mới này là sự cân bằng tốt giữa khẩu độ, tiêu cự, cân nặng và kích thước.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn rất thuận tiện cho người dùng.

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

Panasonic giới thiệu dòng sản phẩm C-series và giải pháp camera giám sát trọn gói

Trong hai ngày mùng 9 và 10 tháng 3 năm 2016, tại khách sạn Pullman Hà Nội và khách sạn Duxton Hồ Chí Minh, Panasonic chính thức giới thiệu 2 sản phẩm mới là Phần mềm giải pháp...

Panasonic chính thức ra mắt 2 dòng TV OLED mới là FZ950 và FZ800

FZ950 và FZ800 là dòng TV OLED 2018 của Panasonic, xếp dưới mẫu EZ1000 77 inch đầu bảng vốn đã được bán từ năm ngoái, với 2 tuỳ chọn kích thước là 55 và 65 inch.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR đang rất được ưa chuộng.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.