HP Elite Slice: PC dạng mô-đun nhỏ gọn, thiết kế rất đẹp mắt

Thoạt nhìn HP Elite Slice trông như một chiếc router mạng hay một thiết bị set-top box kiểu Apple TV hay Amazon Fire TV. Nó là một chiếc PC để bàn hoàn chỉnh, tương tự như Mac Mini của hãng Apple.

Được thiết kế dành cho môi trường văn phòng, HP Elite Slice không quá mạnh về cấu hình. Với mức giá 700 USD cho ba3nre3 nhất, thiết bị nặng chỉ hơn 1kg này trang bị bộ vi xử lý Core i7 thế hệ 6, chạy Windows 10 Pro. Nó còn được cài sẵn các phần mềm bảo mật doanh nghiệp của HP như BIOSphere hay HP Sure Start.


PC này kết nối với màn hình, bàn phím và chuột thông qua 3 cổng USB-C 3.1, 2 cổng USB 2.0, cùng các cổng DisplayPort HDMI. Ngoài ra còn có các cổng LAN Ethernet và tai nghe, chưa kể micro đôi và cảm biến vân tay (tùy chọn).

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của HP Elite Slice là tính năng ghép nối thêm các phụ kiện khác dạng mô-đun theo kiểu lát cắt (đó là lý do máy có tên “Slice”). Mỗ mô-đun sẽ gắn chồng lên nhau thông qua một cổng như USB-C gọi là HP Slice Connector ở dưới đáy. Các mô-đun đã được giới thiệu bao gồm bộ loa sử dụng công nghệ của Bang & Olufsen, một ổ đĩa quang và một thiết bị mà HP gọi là Collaboration Cover.



Thiết bị Collaboration Cover được đặt lên trên HP Elite Slice, biến nó trở thành một điện thoại hội thảo sử dụng dịch vụ Skype for Business (nếu bạn có đăng ký). Trên thiết bị tích hợp các nút để bạn gọi các cuộc gọi Skype dễ dàng. Mỗi mô-đun sẽ có một số điện thoại Skype riêng, không cần dùng đường dây điện thoại có sẵn.

Trong năm 2017, HP sẽ giới thiệu thêm mô-đun sạc không dây, giúp người dùng sạc điện thoại chỉ bằng cách đặt nó lên Slice.

Những hình ảnh của HP Elite Slice:

 








Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Elite, Slice, thi

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin tai nghe Jabra Elite 5 trước ngày ra mắt

Thông tin về tai nghe không dây Elite 5 sắp ra mắt của Jabra đã bị rò rỉ về chi tiết thiết kế, tính năng và tùy chọn màu sắc của chúng. Dựa trên Elite 3, Elite 5 có trình điều khiển 6 mm, khử tiếng ồn chủ động, 6 micrô và hỗ trợ đa điểm Bluetooth.

[MWC 2016] Xuất hiện HP Elite X3, pin 4.150 mAh, có hỗ trợ Continuum

HP Elite X3 xuất hiện như là một người hùng muốn chống lại sự sụp đổ của hệ điều hành Windows 10 đang trên đà suy thoái. Với những thông số rò rỉ vô...

Jabra Elite Series ra mắt tại Việt Nam và công bố nhà phân phối chính thức

Đại diện là Bà Margaret Ang - Giám đốc bán hàng khu vực của hãng sản xuất thiết bị kết nối và tai nghe di động Bluetooth nổi tiếng của Đan Mạch Jabra đã chính thức trao bằng chứng nhận và công bố SYN Style Distribution là nhà phân phối độc quyền

Công nghệ Dirac Live chính thức có mặt trên sản phẩm Onkyo, Pioneer Elite và Integra

Với động thái mới nhất, vị thế của Dirac trên thị trường đã được nâng lên tầm cao mới khi Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra đều là những tên tuổi lớn thị trường AV receiver và sở hữu lượng lớn sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Doanh số iPhone SE chỉ bằng 3% so với iPhone 6

Doanh số bán hàng trực tuyến cuối tuần đầu tiên của iPhone SE chỉ bằng 3% so với doanh số iPhone 6 trong cuối tuần đầu mở bán.

Chuông cửa thông minh và sang chảnh Ring Elite Crown Jewel: giá 100.000 đô la Mỹ

Về mặt bản chất thì phiên bản 'không vàng, không kim cương hay sapphire' của Elite Crown có là Video Doorbell Elite có giá 500$, tức rẻ hơn 200 lần.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.