Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Bên cạnh bức ảnh rò rỉ về phiên bản iPhone 7 Plus dung lượng 256GB, có thêm một bức ảnh khác, cho thấy sẽ có bản iPhone 7 dung lượng 32GB.

Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Hiện iPhone 6s và 6s Plus đang có các mức dung lượng 16GB, 64GB và 128GB.

Cả iPhone 7 32GB và iPhone 7 Plus 256GB đều có thông tin sẽ kèm sẵn trong hộp một tai nghe EarPod dùng cổng Lightning, kèm theo một đầu đổi Lightning sang cổng tai nghe bình thường 3,5mm để người dùng có thể cắm các tai nghe khác vào iPhone của mình.

Với các mức dung lượng như trên, rất có thể từ iPhone 7, 32GB sẽ là mức dung lượng thấp nhất, kế tiếp sẽ là 64, 128 và 256GB.

Và như để ngầm “dọn đường” cho bản 256GB, Apple đã công bố gói dung lượng dịch vụ lưu trữ trực tuyến iCloud Drive lên đến 2TB, với mức phí 20 USD/tháng.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, 32GB

TIN LIÊN QUAN

So sánh giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng và xách tay

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ giữa tháng 10 với giá từ 19 - 28 triệu đồng. Trong khi đó, hàng xách tay có giá chênh lệch nhau tùy theo nguồn bán, từ 22 đến 25 triệu đồng cho iPhone 7 32GB.

Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt...

Ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 7 Plus có bản 256GB

Một bức ảnh xuất xứ từ Trung Quốc cho thấy một bảng thông tin về iPhone 7 Plus bản 256GB, kèm tai nghe dùng cổng Lightning và phụ kiện chuyển đổi sang cổng tai nghe cũ 3,5mm.

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Lộ giá iPhone 7 chính hãng, có hàng từ giữa tháng 10

Theo một nguồn tin, iPhone 7 32GB có giá 18,3 triệu đồng, còn iPhone 7 Plus cao cấp nhất bản 256GB có giá 27,6 triệu đồng.

Cẩm nang chọn mua iPhone 7 bản 32GB, 128GB hay 256GB

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người sẽ đắn đo khi mua iPhone 7, hay bất kỳ điện thoại mới nào. Nếu chưa tự quyết định được, mời bạn đọc tham khảo bài tư vấn này.

Bất ngờ lộ bảng giá iPhone 7 trước khi ra mắt chính thức

Một cá nhân được cho là dân kinh doanh điện thoại đã tiết lộ bảng giá chi tiết mọi phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus lên mạng xã hội.

Tại sao mua iPhone 7 32GB chính hãng lại là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động