[IFA 2016] Moto Z Play chính thức ra mắt: thiết kế từ kính và kim loại, có thể lắp thêm modun hỗ trợ

Tại sự kiện IFA 2016 thì Lenovo cuối cùng cũng đã ra mắt chiếc smartphone Moto Z Play, thành viên thức 3 trong gia đình Moto Z. Tuy nhiên, không giống như 2 người đàn anh của mình là Moto Z và Moto Z Force, Moto X Play chỉ sở hữu cấu hình tầm trung nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng và hỗ trợ bộ phụ kiện MotoMods.




Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cũng do đó mà nó sẽ để lại khá nhiều dấu vân tay trong quá trình sử dụng, 2 mặt kính trước và sau được kết nối nhờ một bộ khung kim loại. Cổng kết nối nam châm hỗ trợ phụ kiện MotoMods xuất hiện ở mặt sau thiết bị, jack cắm tai nghe 3.5 mm vẫn được giữ lại. Bên cạnh đó là khả năng chống nước nhẹ nhờ được nano.



[IFA 2016] Moto Z Play chính thức ra mắt: thiết kế từ kính và kim loại, có thể lắp thêm modun hỗ trợ

Về cấu hình, Moto Z Play sở hữu màn hình AMOLED 5.5 inch Full HD 1080p, vi xử lý Snapdragon 625, 8 nhân Cortex-A53 xung nhịp 2.0GHz, RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 16 MP tự động lấy nét bằng laser, camera phụ 5 MP góc rộng với đèn flash LED. Máy chạy sẵn Andorid 6.0.1 Marsmallow.


Smartphone mới từ Lenovo còn trang bị viên pin 3.510 mAh được giới thiệu là cho 50 giờ sử dụng, sản phẩm khởi chạy hệ điều hành Android 6.0. Moto Z Play sẽ bán ra toàn cầu vào tháng 9 này với giá 499 EUR (khoảng 12.3 triệu đồng).


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình của Moto Z Play: smartphone dạng modun đầu tiên của Lenovo

Dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới đây, Moto Z Play sau nhiều lần rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ thiết bị lại tiếp tục lộ diện qua GFXBench.

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Rò rỉ cấu hình của bộ đôi smartphone mới của Lenovo: Moto G5/G5 Plus

Bộ đôi smartphone mới của Lenovo sẽ được ra mắt trong thời gian gần. Đây là thiết bị giá rẻ, có cấu hình tầm trung.

Moto X Pure Edition chỉ 300 USD trên Amazon, Best Buy và Motorola.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình khuyến mại cho Moto X Pure Edition (Moto X Style bên ngoài nước Mỹ), bạn sẽ được toại nguyện.

Những phụ kiện cực chất Moto Mods sẽ ra mắt trong năm 2018

Motorola đang đặt cược lớn vào tương lai của Moto Mods, và công ty hứa hẹn sẽ ra mắt ít nhất 12 phụ kiện Moto Mods trong năm nay.

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.