[IFA 2016] Acer cho ra mắt 3 thiết bị di động mới: Liquid Z6, Liquid Z6 Plus, Iconia Talk S

Không từ tốn như những đối thủ của mình, ngay trước thềm IFA 2016 Acer đã cho ra mắt một loạt các thiết bị di động mới của hãng bao gồm 2 smartphone Liquid Z6, Liquid Z6 Plus và tablet Iconia Talk S.


Liquid Z6 là một sản phẩm giá rẻ với việc được hoàn thiện từ chất liệu nhựa phổ thông đi kèm với đó là màn hình 5 inch HD, vi xử lý MediaTek MT6737 lõi tứ xung nhịp 1.25 GHz, dung lượng RAM 1 GB kèm bộ nhớ trong 8 GB, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 8 MP và 2 MP, viên pin dung lượng 2.000 mAh. Sản phẩm sẽ lên kệ tại thị trường Châu Á, Châu Âu và Trung Đông vào tháng 11 tới đây với giá 130 USD (khoảng 2.9 triệu đồng).




Liquid Z6 Plus thì cao cấp hơn khá nhiều so với người anh em của mình từ việc sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, thì máy còn có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, mặt kính cong 2.5D, vi xử lý MT6753 lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz, RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 13 MP, camera phụ 5 MP, viên pin dung lượng 4.080 mAh. Sản phẩm cũng sẽ được lên kệ tại Châu Á, Châu Âu và Trung Đông với mức giá là 280 USD (khoảng 6.2 triệu đồng), thời gian sẽ chậm hơn Z6 một chút, vào khoảng tháng 12 tới.




Cuối cùng là một chiếc tablet hỗ trợ nghe gọi Iconia Talk S, Iconia Talk S được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải HD, vi xử lý MediaTek MT8735 lõi tứ, dung lượng RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 16 GB hoặc 32 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 13 MP và 2 MP.




Đúng như tên gọi, Talk S hỗ trợ người dùng nghe gọi như smartphone thông thường, sản phẩm sẽ có 2 SIM với kết nối 4G LTE, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng. Acer Iconia Talk S sẽ bán ra vào tháng 9 tới đây tại khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) với giá khoảng 190 USD (khoảng 4.2 triệu đồng).


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

"Điểm mặt" những sản phẩm mới ra tại Computex 2013

Computex 2013 đang có sự góp mặt của nhiều sản phẩm nổi bật như laptop lai tablet màn hình xoay 360 độ, laptop chơi game đầu tiên chạy chip Intel Haswell, Acer Liquid S1 đi kèm ứng dụng kiểu floating app…

Masstel 706 và Acer Iconia B1-723 đâu sẽ là tablet giá rẻ đáng mua dịp Tết

Masstel 706 và Acer Iconia B1-723 là hai tablet giá rẻ khá hấp dẫn hiện nay, cùng tìm hiểu bài viết so sánh hai sản phẩm để biết model này hợp với bạn nhất nhé.

Xuất hiện miếng dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng tại CES 2017

Defense Liquid Glass Screen Protector là miếng dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng, vừa được ra mắt tại CES 2017.

Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có

Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có thiết kế rất hầm hố rất như nhiều dòng laptop khác dành cho game thủ. Kích thước của nó lần lượt là 391x299x38,5mm, trọng lượng 3,4kg....

HTC U Ultra và U Play, 2 mẫu smartphone của HTC khai màn trong năm 2017

HTC U Ultra và U Play – hai chiếc smartphone của HTC mới nhất vừa có màn ra mắt hoành tráng tại Đài Loan. Chúng có gì đặc sắc? Đọc ngay để biết nhé!

[IFA 2016] Huawei ra mắt bộ 3 thiết bị di động: Nova, Nova Plus và MediaPad M3

Tại sự kiện IFA 2016 lần này Huawei đã nổ những phát sung đầu tiên khi chính thức cho ra mắt đến 3 thiết bị mới của hãng bao gồm 2 smartphone và 1 tablet khá giống Acer.

Acer Graphics Dock: bổ sung card đồ họa rời cho tablet bằng cổng USB Type C

Trang Liliputing đưa tin, Acer vừa giới thiệu một phụ kiện gọi là Graphics Dock với khả năng bổ sung đồ họa rời Nvidia cho chiếc máy tính bảng của họ thông qua kết nối USB Type C.

Acer trình làng hàng loạt mẫu tablet và laptop thế hệ mới

Acer đã công bố bộ đôi Swift 1 và Swift 3 Ultraslim Notebook và bộ đôi tablet 2-trong-1 là Switch 3 và Switch 5 tại một sự kiện ở New York, Mỹ....

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm