MahaNakhon, tòa nhà cao nhất Thái Lan trông như bước ra từ game Tetris


MahaNakhon là tòa nhà cao tầng vừa được khánh thành ngày 29/8 vừa qua tại khu trung tâm thành phố Bangkok, Thái Lan. Thi công trong vòng 5 năm, có chiều cao 314m với 77 tầng, đây hiện là tòa nhà cao nhất đất nước Chùa tháp. MahaNakhon là một tòa nhà đa chức năng với văn phòng, khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm và các căn hộ cao cấpb trực thuộc Ritz-Carlton Residences, có giá từ 1,1 triệu đến 17 triệu USD một căn.







Điểm đặc biệt của MahaNakhon là thiết kế bên ngoài hết sức ấn tượng, với một dải các ô trông như điểm ảnh (pixel) lộn xộn vắt chéo xung quanh tòa nhà. Các game thủ nhìn vào có thể liên tưởng đến trò chơi xếp gạch Tetris hay các game 2D dạng pixel, còn những người khác thì có lẽ nghĩ tòa nhà vừa bị ai đó đập phá trở nên nham nhở như thế này.

Cận cảnh khu vực 'điểm ảnh nhấp nhô' của MahaNakhon.

MahaNakhon dĩ nhiên trang bị những công nghệ rất tiên tiến, trong đó có bãi giữ xe thông minh hoàn toàn tự động. Sử dụng công nghệ của Samjung Tech, công ty có cổ đông chiếc lược là Samsung Heavy Industries, hệ thống giữ xe của MahaNakhon có thể tự động giữ và quản lý đủ loại xe, từ SUV cho đến sedan và cả siêu xe, điều mà các hệ thống giữ xe tự động trước đó không làm được.



Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : MahaNakhon, cao, Lan, game, Tetris

TIN LIÊN QUAN

Toa nhà như công trình dang dở, nhưng đêm xuống cảnh tượng tuyệt vời hiện ra

Hiện tại, tòa nhà cao nhất thế giới thuộc Dubai có tên Tòa nhà Burj cao 169 tầng. Gần đây, Thái Lan mới khánh thành công trình cao ốc chọc trời, mặc dù nó không phải tòa nhà cao nhất thế giới, nhưng thiết kế và hình ảnh hiệu ứng độc đáo của nó đã

Trò chơi xếp hình huyền thoại Tetris đã có mặt trên Instant Game của Facebook Messenger

Về cơ bản thì giao diện và cách chơi của Tetris vẫn tương tự như phiên bản cổ điển trên các máy chơi game hoặc máy tính.

Áo 'Xếp hình' chuyên dành cho Games thủ bạn có thử ?

Một chiếc áo tuyệt vời dành cho các bạn đam mê xếp hình.

Game xếp hình Tetris giúp bạn thư giãn tâm trí khi căng thẳng

Kate Sweeny, nhà tâm lý học ở đại học California, Riverside chia sẻ “Tôi đã chơi Tetris nhiều năm liền trên hệ thống Nintendo”. Nhưng có lẽ hàng giờ chơi game xếp các khối hình nhỏ lấp đầy các khoảng trống để tạo thành những hàng hoàn hảo không hề

5 tựa game cổ điển có "cái kết" mà rất nhiều người chưa biết

Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng các tựa game cổ điển khi xưa chúng ta từng chơi có những 'cái kết' ra sao không?

PUBG, Minecraft và 10 tựa game bán chạy nhất mọi thời đại

Ít người ngờ được rằng, Tetris lại chính là tựa game bán chạy nhất trong lịch sử làng game. Mặc dù có tuổi đời khá lâu, nhưng sau sự đổ bộ của cơn bão mang tên game online, rất hiếm người nghĩ rằng Tetris có thể giữ được vị thế của mình.

Quay lại tuổi thơ với trò xếp hình huyền thoại ngay trên Facebook Messenger

Trò chơi với tên “Tetris” có mặt trên Messenger cũng giống như phiên bản cổ điển trước đây. Người chơi cần sắp xếp các khối hình cho khớp với nhau để đặt số điểm cao nhất có thể.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware