HTC sẽ giới thiệu bản kế tiếp của “điện thoại nhái iPhone” One A9

HTC sẽ giới thiệu bản kế tiếp của “điện thoại nhái iPhone” One A9
HTC One A9 có thiết kế cực kỳ giống iPhone.

HTC One A9, ra mắt năm ngoái, là chiếc smartphone mà nhiều người nhìn vào sẽ phải thốt lên “giống iPhone 6 quá”. Theo một nguồn tin của BTV Evan Blass từ VentureBeat (nổi tiếng với avatar @evleaks trên Twitter), HTC sẽ cho ra mắt phiên bản tiếp theo của điện thoại này tại triển lãm điện tử IFA sẽ diễn ra tại Đức cuối tuần này.

Phiên bản tiếp theo của HTC One A9 có 4 màu, với sự thay đổi vị trí của cụm camera.

Theo hình ảnh gửi đến Evan Blass (bên trên), phiên bản tiếp theo của One A9 có 4 màu” trắng, bạc, vàng và đen. Điện thoại này sẽ không khác biệt nhiều so với One A9 (nghĩa là vẫn rất giống… iPhone), chỉ có những thay đổi về vị trí camera trước và sau (camera sau đặt lệch một bên hệt như iPhone, thay vì chính giữa như One A9).

Cũng như chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC năm nay là HTC 10, phiên bản tiếp theo của One A9 cũng không 'trưng' logo HTC ra mặt trước máy.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : HTC, thi, tho, iPhone, One

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 dự kiến ra mắt 19/4

Hôm nay, Evan Blass (@evleaks) tiếp tục chia sẻ với chúng ta về ngày ra mắt của thiết bị “bom tấn” mới, HTC 10.

HTC 10 không có phiên bản chạy Windows 10 Mobile

Theo blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks), chắc chắn sẽ không có phiên bản nào của HTC 10 chạy Windows 10 Mobile.

HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày 19/4?

Theo thông tin từ tài khoản Twitter của Evan Blass vốn nổi tiếng bởi những thông tin đóng dấu bản quyền @evleaks thì nhiều khả năng smartphone chủ lực HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei P9 sẽ ra mắt ngày 6/4

Blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks) tiết lộ, Huawei P9 sẽ được tung ra vào ngày 6/4.

HTC 10 sẽ trang bị màn hình 5 inch Super LCD và pin "khủng" 3000 mAh

Mới đây, trên Twitter của Evan Blass vừa đăng tải những thông tin chi tiết hơn về các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt HTC 10. Evan Blass là cây bút “khét...

Rò rỉ Galaxy S8: Có thêm một phiên bản màn hình khủng

Theo @evleaks, thông tin rò rỉ Galaxy S8 cho thấy sẽ có 2 phiên bản, một trong hai có màn hình lên đến 6,2 inch.

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC tiếp tục mang đến thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt smartwatch đầu tiên và hẹn đến mùa thu

Rò rỉ thông tin về LG V30 - Máy vẫn được trang bị màn hình phụ

Thông tin rò rỉ LG V30 từ Evan Blass cho biết, thiết bị sẽ không sở hữu màn hình phụ thứ 2. Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng được đính chính.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?