Đây là bộ đôi điện thoại đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia tại Việt Nam

Vừa qua thông tin về 2 chiếc điện thoại đầu tiên đánh dấu sự trở lại của thương hiện Nokia với tên mã RM-1187 & RM-1188. Chúng lần lượt rò rỉ thông tin từ Trung Quốc và Ấn Độ , theo nhiều nguồn tin cho biết thì bộ đôi này cũng sẽ xuất hiện ở Việt Nam.




Những thông tin được rò rỉ thì RM-1187 đã được xác nhận tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc, hình ảnh của máy cũng xuất hiện và nó cho thấy đây là một điện thoại feature đúng nghĩa với bàn phím T9, kích thước 118 x 50 x 13.5 mm, hỗ trợ 2 SIM, màn hình 2.4 inch độ phân giải 240 x 320 px, có camera trước/sau, pin dung lượng 1.020 mAh, RAM 16 MB, ROM 16 MB và có cả khe cắm thẻ nhớ microSD. Còn về chiếc RM-1188 thì chỉ mới có thông tin về việc nó đang được thử nghiệm tại Ấn Độ.



Đây là bộ đôi điện thoại đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia tại Việt Nam



Khá đáng tiếc đây chỉ là những chiếc featurephone mà thôi, mà theo những thông tin trước đây thì với mảng điện thoại cơ bản Nokia đã bán cho Foxconn nên đây chưa hẳn là sự trở lại chính thức của Nokia.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Nokia mới xuất hiện tại Trung Quốc

Mang tên mã RM-1187, đây có thể là chiếc điện thoại cơ bản của Nokia khi thương hiệu này tái xuất với sự sở hữu của công ty HMD Global và được sản xuất bởi Foxconn.

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Đã có thể đặt hàng “cục gạch” Nokia 3310

Vừa “gây bão” tuần trước bởi sự trình làng bất ngờ, tới hôm nay, chiếc điện thoại Nokia 3310 huyền thoại đã chính thức cho phép đặt hàng tại một số quốc gia.

Nokia 6, smartphone của Nokia đã cán mốc 1 triệu đơn hàng trước ngày mở bán

Nokia 6 – mẫu smartphone của Nokia đang thực sự gây sốt khi đã cán mốc 1 triệu đơn đặt hàng tính đến thời điểm trước ngày phát hành chính thức.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

Lộ diện giá bán Nokia D1C - thiết bị đánh dấu sự trở lại của Nokia

Giá bán Nokia D1C vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Noka sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Xuất hiện thêm nhiều thông tin về cấu hình smartphone mới Nokia D1C

Thử nghiệm AnTuTu mới đã làm lộ thêm nhiều thông tin về cấu hình chiếc điện thoại Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia, mang tên mã D1C.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.