Ezreal đang trở lại meta với phong cách lên trang bị ba trong một

Sau khoảng thời gian biến mất đầu mùa 11, Ezreal đang dần trở lại ở các phiên bản 11.3 và 11.4. Quân bài này được các tuyển thủ chuyên nghiệp đem vào sử dụng thay cho Samira, Kai’Sa với lượng sát thương không hề thua kém.


Người chơi Ezreal không nhất thiết phải lên Kiếm Manamune bởi vị tướng này đã có Lưỡi Hái Linh Hồn, trang bị vốn chỉ dành cho xạ thủ gây damage chí mạng. Lưỡi Hái sẽ hồi lại mana bằng 40% lượng sát thương cộng thêm.


Tuy nhiên, Ezreal sẽ không lên đồ giống các xạ thủ chí mạng, hay dùng những món trang bị quen thuộc như Tam Hợp và Gươm Suy Vong (tên cũ: Gươm Của Vua Vô Danh). Vị tướng này sẽ hướng tới phong cách sát thủ đấu sĩ với Dạ Kiếm Draktharr, Rìu Mãng Xà và Cưa Xích Hóa Kỹ. Dạ Kiếm giúp Ezreal chơi như một sát thủ với nội tại tàng hình, trong khi Rìu Mãng Xà hỗ trợ khả năng dọn dẹp lính. Khá bất ngờ khi tướng đánh xa kích hoạt được Rìu Mãng Xà, trang bị này là lựa chọn thay thế Găng Tay Băng Giá bị loại bỏ ở tiền mùa giải.


Với lối trang bị mới, Ezreal gây sát thương đầu trận tốt hơn đặc biệt là khi dùng chiêu cuối Cung Ánh Sáng. Ở trận đấu SN gặp JDG trong khuôn khổ LPL Mùa Xuân, Ezreal của Huanfeng liên tục đẩy Jhin phía bên kia lùi về trong tình trạng thấp máu. 


Ezreal đang trở lại meta với phong cách lên trang bị ba trong một
Screenshot: tung/ONE Esports

Với việc hai hot pick là Kai’Sa và Samira bị nerf ở bản 11.4, Ezreal đang rộng đường trở lại meta thi đấu và các bậc xếp hạng cao. Vẫn sử dụng khả năng cấu rỉa khó chịu nhưng vị tướng này sẽ gây áp lực sớm và hoạt động độc lập tốt hơn.


Ngoài Ezreal, Varus cũng đang trở lại với bộ trang bị thuần sát lực, điều này giúp người chơi xạ thủ có nhiều lựa chọn hơn trong hành trình leo rank của mình.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?

Một hướng đi mạo hiểm nhưng đã tạo nên thành công lớn cho thương hiệu Ezreal đi rừng

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

Những sự thật về lối chơi của Vladimir và Ezreal mà bạn sẽ không dám tin

Những vị tướng khiến cho các thành viên của đội cân bằng phải đau đầu

[LMHT] “Cơ hội Ezreal Vũ Khí Tối Thượng được làm lại là rất cao”

(GameSao.vn) – Đó là tiết lộ của Supercakes, Quản Lý Sản Phẩm của Đội Trang Phục trực thuộc Riot Games.

LMHT: Huyền Thoại Ezreal Bebe tuyên bố giải nghệ lần thứ 2

Cựu vô địch thế giới mùa 2, xạ thủ của đội tuyển Taipei Assassins – Bebe đã đưa ra một thông báo về việc giải nghệ.

Riot cho rằng Ezreal đi rừng sẽ không thành vấn đề mà còn rất sáng tạo

Ezreal đi rừng nổi lên trong khoảng thời gian vừa rồi không chỉ tại các trận đấu xếp hạng đơn, mà còn xuất hiện cả các trận đấu chuyên nghiệp. Sức mạnh của nó đã được chứng minh, nhưng liệu từ phía các nhà thiết kế, Riot thấy sao về lựa chọn này?

Ezreal đi rừng – Xu hướng mới của Hàn Quốc có gì đáng chú ý?

Khi Ezreal là Xạ Thủ tệ nhất trò chơi, người Hàn đã tìm được hướng đi mới cho anh chàng mạo hiểm này

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…