Philips giới thiệu dòng tai nghe mới Go Sport cho dân thể thao

Philips giới thiệu dòng tai nghe mới Go Sport cho dân thể thao

Philips giới thiệu dòng tai nghe mới Go Sport cho dân thể thao

Go Sport là dòng tai nghe thể thao mới được Philips giới thiệu mới đây với nhiều tính năng dành cho dân tập thể thao.



Philips cho biết gần 2/3 những người đam mê thể thao và hơn 90% thanh niên 16-24 tuổi sử dụng tai nghe khi tập luyện vì vậy họ muốn giới thiệu dòng tai nghe mới có tên Go Sports ra đời để đáp ứng những nhu cầu cho thể thao, độ bền, âm thanh tuyệt vời và các tính năng an toàn và vệ sinh mới.


Philips Go Sports được giới thiệu với 4 sản phẩm trước tiên nhưng dự kiến sẽ có 10 mẫu trở lên vào cuối năm nay. Danh sách tai nghe mới thuộc Go Sport series bao gồm: tai nghe true-wireless đầu bảng A7306, tai nghe không dây dạng neckband A6606 với khả năng truyền âm qua xương (bone conduction), tai nghe on-ear không dây A4216 và cuối cùng là tai nghe in-ear không dây A3206. Tất cả đều có tính năng sạc nhanh qua USB-C, Bluetooth 5.0, chống bụi, mồ hôi và chống thấm nước.


Tai nghe thể thao Philips A7306 có tính năng theo dõi nhịp tim


Philips A7306 có driver 9mm sở hữu khả năng theo dõi nhịp tim và làm sạch bằng tia cực tím sau khi bỏ vào hộp đựng, làm sạch chỉ trong 20 giây.




Tai nghe có móc tai có thể tháo rời cùng nhiều màu sắc khác nhau, tiêu chuẩn chống nước/bụi IP57, có thể ngâm dưới nước 1 mét trong 30 phút. Hai micro được trang bị để đem lại chất lượng đàm thoại rõ ràng. Thời lượng pin lên đến 6 giờ và hộp sạc cung cấp 18 giờ. Khả năng sạc nhanh đem đến 1 giờ phát nhạc chỉ trong 15 phút.






Máy đo nhịp tim tích hợp của A7036 được cho là tương thích với hầu hết các ứng dụng thể dục phổ biến. A7306 hỗ trợ Google Assistant và Apple Siri. Tất nhiên, chúng cũng tương thích với ứng dụng tai nghe chuyên dụng của Philips.


Philips A6606


Philips A6606 gửi rung động âm thanh đến tai qua xương gò má. A6606 được thiết kế phù hợp khi đeo mũ bảo hiểm và đạp xe, trang bị đèn LED để thông báo cho phương tiện phía sau.






Vòng đeo cổ nhẹ, được gia cố bằng Titanium đem tới sự chắc chắn. Tai nghe cũng được trang bị tiêu chuẩn IP67, 2 mic cho phép gọi điện thoại rảnh tay. Thời lượng pin sẽ kéo dài chín giờ chơi sau một lần sạc, sạc nhanh 15 phút cho một giờ phát nhạc và sạc đầy chỉ mất hai giờ.


Tai nghe thể thao trùm đầu Philips A4216




Nếu muốn có một chất lượng âm thanh tốt nhất, Philips A4216 cung cấp driver 40mm và chống ồn thụ động tốt. Ngoài ra, nó còn ược trang bị một lớp gel làm mát đặc biệt trong miếng đệm mút hoạt tính để bảo vệ sự xuống cấp khi ra mồ hôi. Miếng đệm tai được bọc bằng vải và có thể tháo rời để làm sạch.




Philips A4216 có thời gian nghe nhạc đến 35 giờ, sạc nhanh 15 phút cho 2 giờ nghe và đáp ứng rất tốt nhu cầu tập thể thao nhờ chuẩn IP55. Micro có hức năng khử tiếng vọng cho các cuộc gọi rõ ràng hơn. Cuối cùng, sản phẩm này có thể được gấp gọn để bỏ trong túi dễ dàng hơn.


Tai nghe không dây Philips A3206








Philips A3206 được trang bị driver neodymium 13,6mm và xếp hạng chống nước, chống bụi và mồ hôi IP57. Tai nghe là dạng neckband với cáp nối gia cố bằng sợi Kevlar phản quang để khi chạy ban đêm người khác có thể nhìn thấy.


Tất cả các sản phẩm trên sẽ bán ra từ tháng 4 năm 2021 với màu đen nhưng chưa có giá cụ thể.


Hải SN

Từ khoá : apple siri

TIN LIÊN QUAN

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Adidas giới thiệu loạt tai nghe true-wireless mới dành cho vận động viên thể thao

Thương hiệu thời trang thể thao Adidas vừa hợp tác cùng Zound Industries (Thụy Điển) để phát triển 3 mẫu tai nghe true-wireless thể thao đặc biệt, được thiết kế hướng tới các vận động viên, người tập gym và những ai chuẩn bị có kế hoạch tập luyện

80% cổ phần của Philips đã thuộc về một công ty Trung Quốc

Gần 80% cổ phần của mảng LED và kinh doanh chiếu sáng của Philips đã thuộc về một công ty Trung Quốc. Giá trị thương vụ này lên tới 2.8 tỷ USD và ngay bây giờ Philips đang gần như trở thành một công ty Trung Quốc.

Philips ra mắt điện thoại có giá siêu rẻ mới có màn hình và pin lớn

Sau khi ra mắt điện thoại Philips PH2 vào đầu tháng 12/2021, hãng điện tử đến từ Hà Lan - Philips đã trở lại với một mẫu sản phẩm thậm chí còn có giá bán rẻ hơn, được gọi là Philips PH1 dành cho thị trường Trung Quốc.

Philips ra mắt điện thoại mới, giá chưa tới 3 triệu mà có cấu hình tốt

Theo nhiều nguồn tin, chiếc điện thoại Philips PH2 (không phải tua vít cùng tên Phillips PH2 x 125 mm) đã lặng lẽ ra mắt tại Trung Quốc y. Đây là điện thoại hệ điều hành Android giá rẻ dành cho người lớn tuổi, smartphone này có giá 800 CNY (khoảng

Phát hiện mã độc đánh cắp thông tin người dùng trên điện thoại Philips

Vụ mã độc được cài trên máy tính Lenovo vừa được giải quyết thì tới lượt Philips dính scandal này. Mã độc được cài trên điện thoại Philips cho phép tự động tải các ứng dụng không mong muốn và có thể đánh cắp thông tin người dùng.

Master & Dynamic ra mắt phiên bản thể thao của tai nghe MW08, hỗ trợ sạc không dây và thời lượng pin dài hơn

MW08 - mẫu tai nghe thành công từ thương hiệu Master & Dynamic, nay đã có phiên bản Sport dành cho nhóm khách hàng yêu thích thể thao, thường xuyên tập luyện hàng ngày.

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?