Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy.

Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Tuy nhiên, dòng Galaxy S21 lại gây tranh cãi khi nhiều rò rỉ cho thấy công ty đang áp dụng chiến lược bỏ bộ sạc và tai nghe ra khỏi hộp.

Bây giờ, Samsung đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của loạt Galaxy S21 và dưới đây là những điều chúng ta cần biết về ngày ra mắt và thông số kĩ thuật.

Samsung xác nhận ngày ra mắt dòng Galaxy S21

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Cụ thể, vào ngày 14 tháng 1 công ty sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2021, nơi họ giới thiệu những chiếc smartphone mới của mình. Sẽ được bắt đầu vào lúc 10:00 AM.

Theo đó, công ty cũng tiết lộ hình ảnh về thiết lập cụm camera, có thể thấy thiết kế mới, một đường cắt camera mới, độc đáo.

Thông số kĩ thuật chính của dòng Galaxy S21

Galaxy S21 và S21+ sở hữu màn hình Infinity-O Dynamic AMOLED FHD+, kích thước 6.2 inch và 6.7 inch. Cả hai đi kèm lớp bảo vệ màn hình Gorilla Glass Victus cùng tốc độ làm mới 120Hz, độ sáng tối đa 1300 nits. Galaxy S21 đi kèm viên pin 4000 mAh và S21+ được cung cấp viên pin 4800 mAh với cả sạc nhanh và sạc không dây.

Bộ ba sản phẩm được trang bị chipset Exynos 2100 sản xuất trên tiến trình 5nm. Với thị trường Mỹ bộ ba sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 888. Hệ thống camera gồm 3 ống kính với ống kính tele 64MP (f/2.0, OIS) + ống kính góc siêu rộng 12MP (Fov 120 độ) và cảm biến góc rộng 12MP (f/1.8, tiêu cự 26mm), zoom quang 3x, tự động lấy nét PDAF và đèn flash LED. Mặt trước là camera selfie 10MP (f/2.2).

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn xem livestream sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 tối nay

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 sẽ được livestream trên đa nền tảng. Mình sẽ chia sẻ cách để theo dõi sự kiện công nghệ đỉnh cao của Samsung qua bài viết này.

Người hâm mộ mong đợi gì tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021

Theo như thông báo thì sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sẽ diễn ra vào lúc 10h tối hôm nay. Người dùng dự đoán rằng ngoài Flagship Galaxy S mới.

Lộ ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy của Samsung từ cuối xuân đến đầu thu năm 2021

Như chúng tôi đưa tin hôm 17/3, Samsung đã ra mắt bộ ba Galaxy A52 | A52 5G | A72 và đó chỉ là một phần của hàng loạt sự kiện Galaxy Unpacked 2021 mà chúng ta sắp được theo dõi. Mới đây, chúng ta có ảnh hé lộ về lộ trình ra mắt sản phẩm của Samsung

Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 28/4

Đúng như rò rỉ trước đó, 6:00 GMT+7 sáng nay 14/4, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 với sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Theo đó, Samsung không ghi gì nhiều mà chỉ đơn giản như sau: 'Tham gia Samsung Galaxy

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy S21 Ultra rò rỉ hình ảnh chính thức trước ngày ra mắt

Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận di động của Samsung gần đây đã xác nhận rằng sự kiện ra mắt Galaxy S21 sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.