Kingston ra mắt các USB DataTraveler hiệu suất cao

USB Type-A DataTraveler Kyson và DataTraveler Exodia mang diện mạo mới với thiết kế thời trang gọn nhẹ. Bên cạnh đó, USB DataTraveler 80 và DataTraveler 70 tiện ích cho nhu cầu lưu trữ trên các thiết bị Type-C.

Kingston ra mắt các USB DataTraveler hiệu suất cao

Mới đây, Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ cung cấp giải pháp hoàn thiện USB. Với loạt sản phẩm USB Type-A mới nhất bao gồm DataTraveler Kyson hiệu suất cao và DataTraveler Exodia tập trung vào giá trị lưu trữ. Cả 2 USB đều có thiết kế thời trang và các chức năng thiết thực để đáp ứng nhu cầu lưu trữ khi di chuyển.

DataTraveler Kyson là USB Type-A flash dành cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp, có tốc độ truyền cực nhanh lên đến 200MB/giây đọc và 60MB/giây viết1 cùng dung lượng lên đến 256GB giúp lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Được trang bị vỏ kim loại tinh tế và có độ bền cao cùng móc khóc dễ dàng mang theo khi di chuyển, đồng thời thiết kế không nắp giúp người dùng tránh rắc rối khi thất lạc nắp. 

DataTraveler Exodia là USB Type-A flash tập trung vào giá trị lưu trữ cho người dùng phổ thông, trang bị USB 3.2 Gen 1 (nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0) và có dung lượng lên đến 256GB2. Với thiết kế nhẹ và móc khoá nhiều màu sắc theo dung lượng, phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày tại nơi làm việc, nhà riêng, trường học và bất cứ nơi nào bạn cần lấy dữ liệu.

Bên cạnh cổng kết nối Type-A, ngày càng nhiều thiết bị như điện thoại thông minh Android, máy tính bảng và PC hiện chỉ hỗ trợ cổng USB Type-C. Nhận biết được sự chuyển dịch trong ngành công nghệ, Kingston đã phát tiển 2 USB Type-C: DataTraveler 80DataTraveler 70, cho phép người tiêu dùng nhanh chóng truyền và lưu trữ nhiều dữ liệu hơn bao gồm tệp tin, ảnh và video trên các thiết bị Type-C.

DataTraveler 80 là USB flash hiệu suất cao hỗ trợ máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại thông minh và máy tính bảng Type-C thế hệ tiếp theo. Được thiết kế để sử dụng chuyên nghiệp, DataTraveler 80 có tốc độ đọc lên đến 200MB/giây và ghi 60MB/giây, cho phép truyền tệp nhanh chóng và thuận tiện. Thiết kế nhỏ gọn, có nắp đậy, có vỏ bền cùng móc khoá, lý tưởng cho việc di chuyển.

DataTraveler 70 là USB Type-C flash tập trung vào giá trị lưu trữ tương thích với nhiều thiết bị, trang bị USB 3.2 Gen 1 (nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0) và dung lượng lên đến 128GB2. Với thiết kế nhẹ, di động và dung lượng cao để lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, nó hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày.

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua một USB đa năng và sành điệu làm quà tặng năm mới để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong mọi hành trình!

TIN LIÊN QUAN

Sắm USB linh vật khỉ vàng đón Xuân Bính Thân chỉ 360.000 đồng

Hãng sản xuất các sản phẩm bộ nhớ độc lập lớn nhất thế giới, Kingston hôm nay (18/01) mới cho ra mắt mẫu USB mang hình linh vật chú Khỉ Vàng, phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm USB 12 Con Giáp DataTraveler.

Kingston ra mắt thẻ nhớ microSD chuyên cho camera hành động

Kingston trao giải cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi Kingston giới thiệu tai nghe chơi game HyperX Cloud phiên bản đặc biệt Thẻ nhớ Kingston UHS-I Class 10 có thêm...

Cổng sạc Lightning và USB Type-C có điểm ưu việt gì?

Thường nghe nói về cổng sạc Lightning và USB Type-C, vậy có biết 2 cổng sạc này có ưu điểm gì không? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

SSD Kingston KC2500 - Ổ cứng cao cấp nhất của Kingston

Giữa hàng loạt những lựa chọn SSD cao cấp hiện tại, sẽ có những lựa chọn ở top hàng đầu như Samsung EVO 970 Plus | 970 Pro, SK Hynix Gold,.. nhưng giá thành để sở hữu một chiếc ổ cứng cao cấp như và dung lượng cao như vậy không hề rẻ

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài […]

Adapter USB Type-C giúp sạc iPad Pro 12,9 inch hơn 64%

(Công lý) - Apple gần đây đã cung cấp một vài phụ kiện sạc mới dành cho iPad Pro 12,9 inch của Apple nhằm tăng tốc độ sạc pin trên sản phẩm được nhanh hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay