Apple Watch mới trong tương lai có thể có camera và đèn flash ẩn dưới màn hình

Apple vừa phát hành phiên bản mới nhất của Apple Watch cách đây vài tháng và bổ sung một tính năng quan trọng khác về sức khỏe. Cùng với việc công bố Apple Watch Series 6. Apple cũng đã công bố dịch vụ tập luyện Fitness+ mới của mình. Mới đây nhất một bằng sáng chế mới của Apple đã được chia sẻ. Bằng sáng chế tiết lộ thông tin chi tiết về camera dưới màn hình cho Apple Watch.
Apple Watch mới trong tương lai có thể có camera và đèn flash ẩn dưới màn hình

Như đã đề cập trước đó, Apple đã nộp bằng sáng chế mới cho USPTO. Cho phép Apple Watch đi kèm với đèn flash và camera ẩn dưới màn hình. Điều thú vị về cách tiếp cận là máy ảnh và đèn flash sẽ chỉ xuất hiện khi chúng được sử dụng. Điều này có nghĩa là phần cứng máy ảnh sẽ vẫn ẩn dưới màn hình. Cho đến khi bạn bật nó lên.

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Bằng sáng chế mới nhất của Apple cũng chia sẻ chi tiết về việc phát triển một màn hình với nhiều lớp hiển thị. Mỗi màn hình sẽ có các khả năng riêng cần thiết cho một loạt các khả năng.

Apple đang thu hẹp khoảng cách giữa iPhone và thiết bị đeo. Apple đã ra mắt dịch vụ tập luyện Fitness+ với iOS 14.3. Tuy nhiên, iPhone sẽ luôn đóng vai trò là chìa khóa để điều khiển Apple Watch hoặc để tận dụng tối đa lợi ích của nó. Hãy lưu ý rằng hiện tại đây chỉ là bằng sáng chế và Apple đã nộp rất nhiều bằng sáng chế trước đó.

Nguồn: Wccftech

Từ khoá : Apple Watch

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple phát hành watchOS 3.2 beta 5 cho Apple Watch

Trên watchOS 3.2 beta, Apple cũng giới thiệu SiriKit cho Apple Watch. SiriKit cho phép các nhà phát triển tích hợp ứng dụng của họ với Siri, trước khi có watchOS 3.2 beta thì SiriKit chỉ giới hạn trong các ứng dụng của Apple.

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?