Apple watch bản LTE và GPS là gì ? Khác nhau ở điểm nào ?

Bạn đang sử dụng Apple Watch hoặc đang muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này và tò mò về hai phiên bản GPS và LTE. Không biết chúng khác nhau ở điểm nào và nên chọn mua loại nào?

Apple watch bản LTE và GPS là gì ? Khác nhau ở điểm nào ?

Thông tin về Apple Watch GPS và LTE là gì?

Bạn có biết, sản phâm này bao gồm 5 đời khác nhau đó là: Gen 1, Series 1, Series 2, Series 3, Series 4. Mỗi phiên bản là mỗi nâng cấp về mẫu mã bên ngoài đến cấu hình bên trong. Và phiên bản GPS và LTE chỉ có ở 2 Series 3 và 4.

Apple Watch bản GPS và LTE là dòng đồng hồ thông minh của Apple được trang bị chip xử lý Dual-Core Apple. Không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ xem giờ, nó còn tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh như: xem tin nhắn, mail,.. theo dõi sức khỏe.

Và với phiên bản Apple Watch LTE thì được nâng cấp thêm tính năng eSim giúp người dùng sử dụng được số điện thoại ngay trên đồng hồ. Điểm đặc biệt ở đây là phiên bản này sử dụng sim nhưng không cần đến thẻ sim. Và có thể tùy ý lựa chọn mạng khi sử dụng.

Các điểm khác nhau giữa Apple Watch bản GPS và LTE 

Về thiết kế

Kiểu dáng bên ngoài của hai phiên bản này tương tự nhau, có 6 màu sắc dây đeo cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, Apple Watch có còn dòng dây đeo bằng thép không gỉ. Và phiên bản đặc biệt với phần vỏ được mạ vàng hoặc vàng hồng.

Tính năng kết nối với điện thoại 

Như mọi người đã biết, chiếc đồng hồ này cần kết nối với điện thoại mới sử dụng tốt nhất. Đối với Apple Watch bản GPS thì sẽ kết nối với iPhone 5s hoặc iOS 11 trở lên. Còn phiên bản LTE chỉ có thể kết với iPhone 6 hoặc iOS 11 trở lên. Nên bạn cần lưu ý khi sử dụng hai phiên bản này và lựa chọn phù hợp với dòng điện thoại đang sử dụng.

Thời lượng pin

Ở hai phiên bản khác nhau sẽ có thời lượng pin khác nhau. Apple Watch bản GPS sẽ có thời lượng pin lên đến 18 tiếng nếu chỉ kết nối với bluetooth. Còn phiên bản LTE thì thời lượng pin ngắn hơn chỉ 14 tiếng. Tuy nhiên, thời lượng sẽ được rút ngắn hơn tùy vào mức độ sử dụng nhiều hay ít, nên khách hàng cân lưu ý.

Chức năng giải trí, nghe nhạc

Điểm cộng dành cho Apple Watch có thể kể đến chính là tính năng lưu trữ nhạc và cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Điểm khác biệt giữa LTE và GPS là LTE có thể nghe nhạc trực tuyến mà không cần đến điện thoại.

Tính năng nghe gọi của Apple Watch

Có thể đây là tính năng khác biệt nhất của bản GPS và LTE. Như đã nói ở trên, phiên bản LTE có trang bị eSim. Nên sẽ hỗ trợ việc nghe gọi độc lập mà không cần kết nối với điện thoại. Vì nó được tích hợp dữ liệu di động, màn hình lúc này sẽ trở thành anten để truy cập LTE. Chính điều này, sẽ giúp người dùng dù không cầm điện thoại bên mình vẫn có thể nhận và trả lời cuộc gọi. Nhưng đến hiện tại thì tính năng này vẫn chưa sử dụng được ở Việt Nam.

Cả hai phiên bản GPS và LTE của Apple Watch đều có những điểm cộng khác nhau. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về hai phiên bản này.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/apple-watch-ban-lte-va-gps-la-gi-khac-nhau-o-diem-nao/

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...