Top 5 vòng đeo tay thông minh giá rẻ dưới 600 nghìn đáng mua năm 2020

Sự phát triển của những chiếc vòng tay thông minh đáp ứng nhu cầu theo dõi sức khỏe và giám sát vận động của người dùng, hỗ trợ kết nối di động. Vậy nên mua vòng đeo tay thông minh giá rẻ nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng khám phá chi tiết Top 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất năm 2020.

Vòng đeo tay thông minh là gì?

Vòng đeo tay thông minh được biết đến là đồng hồ theo dõi sức khỏe hay còn gọi vòng đeo tay theo dõi tập thể dục… Đây là thiết bị giúp theo dõi sức khỏe và kiểm soát mức độ tập luyện thể dục, thể thao của người dùng. Một số tính năng theo dõi hoạt động thể chất đáng chú ý của vòng đeo tay thông minh có thể kể đến như: Tính khoảng cách theo bước đi; theo dõi mức calo bị đốt cháy và đo nhịp tim. Ngoài ra thiết bị còn có khả năng theo dõi chất lượng giấc ngủ.

Top 5 vòng đeo tay thông minh giá rẻ dưới 600 nghìn đáng mua năm 2020

Vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe

Vòng đeo tay thông minh còn được thiết kế đồng bộ hóa với điện thoại smartphone và máy tính giúp người dùng dễ dàng tạo thống kê thông tin chi tiết về mức độ hoạt động và tình hình sức khỏe của chủ nhân. 

Tính năng của vòng đeo tay thông minh?

Một trong những chức năng chủ đạo của vòng đeo tay thông minh chính là máy đo bước chân công nghệ mới, thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều tính năng. Thiết bị được bổ sung máy đo độ cao và tốc độ, được dùng để theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim và theo dõi chất lượng giấc ngủ.

Vòng đeo tay thông minh chính là máy đo bước chân công nghệ mới

Một trong những lý do chính khiến thiết bị ngày càng trở nên phổ biến chính là thiết kế nhỏ gọn và tính năng theo dõi sức khỏe thông minh. Người dùng có thể thi đấu cùng người khác để đạt được một mục tiêu nhất định hoặc đơn giản chỉ là vượt qua thử thách do chính bản thân đặt ra. Trong quá trình hoạt động, thiết bị sẽ cung cấp một bản báo cáo khách quan về hoạt động thể chất của chủ nhân. Bạn cũng có thể chia sẻ những thanh công khi đạt được mục tiêu lên mạng xã hội để tạo thêm động lực chinh phục mới cho bạn bè và người thân. 

1. Mi Band 4

Lựa chọn vòng đeo tay thông minh giá rẻ Xiaomi Mi Band 4 sở hữu thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc cá tính. Người dùng thoải mái lựa chọn hơn 30 kiểu mặt đồng hồ điện tử trang bị màn hình AMOLED đầy màu sắc sinh động. 

Xiaomi Mi Band 4 sở hữu thiết kế trẻ trung

Kích thước màn hình  lớn hơn 39.9% so với phiên bản trước cùng kính cường lực 2.5D tăng độ bền và tăng diện tích hiển thị thông tin, trải nghiệm sử dụng theo dõi sức khỏe, kiểm tra thông báo, tin nhắn, trả lời cuộc gọi… Thiết bị có thể sử dụng suốt 20 ngày liên tục mà chỉ cần 1 lần sạc duy nhất.

Giá bán Xiaomi Mi Band 4  thời điểm hiện tại đang là khoảng 600.000 đồng.

2. Sinophy Sport B14

Thiết kế vòng tay thông minh Sinophy Sport B14 trẻ trung, hiện đại và được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản với giá thành phù hợp. Thiết kế sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và thời lượng pin sử dụng lên tới 4 ngày. Người dùng có thể sử dụng nhiều tiện ích thông minh như kết nối với smartphone theo dõi thông số sức khỏe, giấc ngủ,… và nhiều tính năng khác.

Thiết kế vòng tay thông minh Sinophy Sport B14 trẻ trung

Giá bán Sinophy Sport B14 thời điểm hiện tại đang là khoảng 250.000 đồng.

3. Mi-Band 3

Vòng tay theo dõi sức khỏe Mi-Band 3 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, đem lại cảm giác thoải mái khi mang trong thời gian dài. Thiết bị tích hợp khả năng theo dõi sức khỏe, nhịp tim, lượng calories tiêu thụ, số bước chân để từ đó giúp người dùng từng bước cải thiện, tăng cường sức khỏe với kế hoạch luyện tập thể dục đều đặn hơn.

Vòng tay theo dõi sức khỏe Mi-Band 3 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn

Mi-Band 3 sử dụng màn hình cảm ứng, kết nối thông minh với smartphone, thời lượng pin lên đến 20 ngày và đặc biệt có thể mang vòng tay khi bơi hoặc tham gia hoạt động dưới nước.

Giá bán tham khảo Mi-Band 3 thời điểm hiện tại đang là khoảng 600.000 đồng.

4. Samsung Galaxy Fit e R375

Vòng tay sức khỏe Samsung Galaxy Fit e R375 thông minh, nhỏ gọn, giá thành phải chăng và nhiều tính năng thông minh. Thiết bị sử dụng màn hình PM OLED cho chất lượng hiển thị tốt, kéo dài thời gian hoạt động pin liên tục lên đến 168 tiếng cùng nhiều tính năng thông minh khác như theo dõi sức khoẻ, thống kê thông tin luyện tập thể thao chuyên nghiệp, theo dõi giấc ngủ,… xứng đáng là lựa chọn lý tưởng trong phân khúc giá.

Vòng tay sức khỏe Samsung Galaxy Fit e R375 thông minh

Giá bán tham khảo Samsung Galaxy Fit e R375 thời điểm hiện tại đang là khoảng 390.000 đồng.

5. Huawei Band 3e

Chiếc vòng tay thông minh Huawei Band 3e sở hữu kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, tích hợp nhiều công nghệ đột phá, hỗ trợ chế độ hỗ trợ tập luyện. Huawei Band 3e có khả năng chống nước tối đa ở độ sâu 50 mét, thời lượng pin sử dụng liên tục trong 40 giờ tại chế độ bình thường. Đặc biệt thiết bị còn cung cấp chế độ đeo lên giày, tính năng cảm biến chuyển động thông minh theo dõi hoạt động chạy bộ chính xác hơn.

Huawei Band 3e cung cấp chế độ đeo lên giày

Giá bán tham khảo Huawei Band 3e thời điểm hiện tại là khoảng 490.000 đồng.

Trên đây là tổng hợp Top 5 vòng đeo tay thông minh giá rẻ đáng mua năm 2020 dành cho người dùng đam mê công nghệ. Với giá thành phải chăng, những thiết bị là lựa chọn lý tưởng phù hợp với túi tiền của người Việt.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/top-5-vong-deo-tay-thong-minh-gia-re.html
Từ khoá : smartband, Miband 4

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay thông minh Meizu Band chính thức trình làng với giá 750 nghìn

Meizu Band, mẫu vòng đeo tay thông minhvừa được ra mắt với nhiều tính năng tốt hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe, đi kèm với đó là một mức giá không thể hợp lý hơn.

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe nike tốt nhất

Bạn cần một thiết bị để theo dõi sức khỏe, đếm số bước chân bạn đi trong một ngày, tính lượng calories tiêu thụ? Xem đánh giá các mẫu vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Nike sau.

Đập hộp Mi Band 2 - Vòng đeo tay thông minh giá 450,000đ

Xiaomi Mi Band không phải là một mẫu đồng hồ đeo tay quá xa lạ với đại đa số người dùng, đặc biệt là những người dùng có tìm hiểu về thiết bị đeo thông minh.

Garmin vừa ra mắt phiên bản thứ 4 của vòng đeo sức khoẻ vívofit

Sự khác biệt của vívofit 4 so với vívofit 3 nằm ở thiết kế nút bấm ngay bên dưới màn hình được đổi mới thành màu kim loại thay cho màu đen. Dây đeo kiểu cũ được thay thế bằng kiểu dây luồn và cài chốt giống trên các mẫu đồng hồ thể thao.

Tìm hiểu vòng đeo tay thông minh H-Band tặng kèm khi mua Oppo F1s đen nhám

H-Band, chiếc vòng đeo tay thông minh được tặng kèm cho khách hàng mua Oppo F1s đen nhám. Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu thiết bị này xem nó có gì đặc biệt.

Vòng đeo thông minh cho thú cưng đã xuất hiện với nhiều thú vị

Hiện nay smartband đang rất thịnh hành, với nhiều tính năng tốt hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ có vòng đeo thông minh cho thú cưng, với các tính năng tương tự như smartband mà người dùng đang sử dụng chưa?

Những điều thú vị về vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2

Có thể bạn đã từng cầm qua một vài chiếc Xiaomi Mi Band 2 nhỏ nhắn, tuy nhiên ngoài những tính năng cơ bản như theo dõi bước chân hay đo nhịp tim thì thiết bị này còn rất nhiều điều thú bị mà không phải người dùng nào cũng biết.

Fossil Q Motion: thiết bị theo dõi sức khỏe có công nghệ Smart Tap để điều khiển điện thoại, giá 95$

Fossil vừa ra mắt một chiếc thiết bị theo dõi sức khỏe thuộc dòng Q với tên gọi Q Motion. Máy có hình trụ tròn, nhìn qua hơi giống Misfit Ray (Fossil hiện đã mua lại Misfit) và...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...