Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone cạnh tranh với Xiaomi Mi Max

Nếu các bạn biết đến thư mời của Meizu đi kèm với chiếc Nokia E71 thì giờ đây chúng ta đã biết thêm khá nhiều thông tin về sản phẩm này với tên gọi Meizu Max. Chiếc máy sẽ được ra mắt vào ngày 5/9 vừa rò rỉ những hình ảnh thực tế đầu tiên.




Theo những hình ảnh này thì smartphone mới của Meizu sở hữu lớp vỏ kim loại chắc chắn, phía sau máy là đèn flash LED kép, mặt trước với nút Home vật lý nhiều khả năng sẽ tích hợp cảm biến vân tay.



Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone cạnh tranh với Xiaomi Mi Max

Thêm một thông tin thú vị đó là khi chúng ta hỏi trợ lý của Meizu là 'Sản phẩm nào sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 9' thì nhận được câu trả lời là '1799'. Con số này được giả định là mức giá của thiết bị này được tính theo Nhân Dân Tệ, 1799NDT ~ 270$ khoảng 6 triệu đồng.




Dự đoán máy sẽ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Mi Max.




[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Ngày 27 tháng 1 rất có thể Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s

Nhiều tin đồn cho rằng Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s vào ngày 27 tháng 1, trong một sự kiện của hãng.

Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

Meizu ra mắt cáp sạc USB tích hợp thêm đèn LED

Điểm nổi bật của chiếc cáp này là đèn LED trắng nằm ở ngay phần chuôi cắm USB Type-C hay Micro USB của cáp. Meizu nói rằng với chiếc đèn LED này, bạn sẽ dễ dàng kết nối chúng với điện thoại vào ban đêm.

Meizu M3 Max chính thức ra mắt: màn hình 6 inch, pin 4100mAh

Xiaomi đã rất thành công với siêu phẩm phablet Mi Max của mình, vì thế Meizu cũng không chỉ muốn đứng nhìn điều này, họ quyết định tung qua một smartphone với kích thước màn hình lên đến 6 inch,...

Rò rỉ cấu hình Meizu Pro 6s, vẫn chưa tìm thấy flagship của Meizu trong năm nay

Nếu trong năm 2015, Meizu cho ra mắt chiếc Pro 5 sở hữu cấu hình cực khủng vào thời điểm đấy thì đến tận giờ phút này thiết bị cao cấp nhất của hãng điện tử đến từ Trung Quốc...

Thông số kỹ thuật Meizu M5s chính thức xuất hiện trên GeekBench

Vậy là các thông số kỹ thuật Meizu M5s đã chính thức xuất hiện sau khi model này được chứng nhận từ TENAA.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.