[CES 2019] Corsair ra mắt One Pro i180 Compact Workstation PC: Cỗ máy nhỏ và mạnh mẽ

CES năm nay, Corsair ra mắt One Pro i180 Compact Workstation PC, một cỗ máy nhỏ và mạnh mẽ theo tiêu chuẩn máy trạm. One i180 có bộ xử lý 12 nhân Intel Core i9-9920X với xung nhịp tối đa 4.5 GHz đi kèm GPU Nvidia RTX 2080Ti cho phép người dùng tận dụng công nghệ ray tracing của Nvidia.
[CES 2019] Corsair ra mắt One Pro i180 Compact Workstation PC: Cỗ máy nhỏ và mạnh mẽ
Chiếc máy trạm Corsair 12 nhân nhỏ gọn có thể được trang bị tới 32 GB RAM (4 khe), SSD M.2 dung lượng 960 GB và ổ cứng HDD 2TB, cho khả năng thực hiện các tác vụ đòi hỏi khắt khe nhất. Corsair – một thương hiệu luôn gắn liền với đèn RGB, vì thế họ không ngần ngại khi trang bị cả đèn RGB và ứng dụng iCUE để điều khiển cho một chiếc máy trạm. Và cũng chẳng bất ngờ khi cỗ máy này có giá dến 4999 USD (tương đương 116 triệu đồng).
Corsair sẽ có 3 mẫu máy chơi game và máy trạm với cấu hình 'cực khủng'.
Ngoài đèn RGB, thông số kỹ thuật của One Pro i180 phù hợp hơn với các game thủ hơn là một chiếc máy trạm. Tại sao Corsair lại bỏ qua các linh kiện chuyên dụng như GPU Quadro của Nvidia và chip Intel Xeon?
@hieucocc | TECHRUM | The Verge
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ces-2019-corsair-ra-mat-may-tinh-choi-game-nh-gn-chip-core-i9-geforce-rtx-gia-84-triu-dng.200894/

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Corsai giới thiệu loạt phụ kiện chơi game không dây với chủ đề "Unplug and Play"

Thông thường thì chuột và bàn phím không dây có một độ trễ nhất định, do đó chúng thường không được lòng các bạn game thủ khó tính.

Corsair ra mắt bàn phím K70 MK.2 phiên bản sử dụng Cherry Switch Low Profile

Sau khi nâng cấp chiếc K70 lên phiên bản MK.2 thì Corsair đã lại tiếp tục ra mắt thêm một phiên bản khác của chiếc bàn phím cực kỳ nổi tiếng này. Phiên bản mới Low Profile sẽ có một thiết kế khá giống phiên bản thông thường, tuy nhiên với việc sử

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt này của Corsair. Hộp của

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt Corsair Capellix H100i Elite

[CES18] Trên tay tản nhiệt nước AIO Corsair H150i Pro giá 5,5 triệu

Hydro H150i Pro là hệ thống tản nhiệt nước AIO cao cấp nhất của Corsair vào thời điểm hiện tại, phù hợp với các bạn game thủ đang tìm kiếm một giải pháp tản nhiệt hiệu quả - đẹp - dễ sử dụng cho dàn máy của mình.

Cận cảnh dàn PC độ tản nhiệt nước: Đẹp lung linh, giá 150 triệu đồng

Cận cảnh combo chuột - bàn phím chuyên game Lenovo Y Cận cảnh chuột chuyên game 'hàng hiệu' Razer Diamondback Asus ra mắt màn hình 4K chuyên game MG24UQ Cận cảnh tai nghe Corsair...

[Computex 2018] NVIDIA ra mắt Jetson Xavier: CPU có sức mạnh ngang máy trạm 10.000 USD

Nghe quá tốt để là sự thật đúng không nào, nhưng đáng tiếc là CPU với cái tên rất ngầu Jetson Xavier này không dành cho chiếc máy tính của bạn, mà là cho các robot của tương lai.

Nvidia Geforce RTX 2080Ti "chật vật" để chơi Shadow of Tomb Raider ở mức 60fps khi bật Ray-Traycing

Trong video thử nghiệm của nhóm công nghệ tại PCGamesHardware, chúng ta có thể thấy fps liên tục dao động trong khoảng 30-70fps. Trong phần lớn thời gian, Shadow of Tomb Raider chạy ở mức 40fps và không thực sự mượt mà.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.