Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiêm trọng Jailbreak từ xa

Apple vừa mang đến bản cập nhật iOS 9.3.5 để sửa một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng cho phép tin tặc jailbreak iPhone hoặc iPad của bạn từ xa.




Cách thực hiện đó là hacker xâm nhập vào điện thoại của bạn, sau đó cài phần mềm mã đọc với khả năng đọc tin nhắn, kích hoạt microphone và theo dõi vị trí và nguy hiểm hơn cả là việc jailbreak điện thoại từ xa, nó mở toàn bộ hệ thống ra. Một người đàn ông thuộc Các Tiểu các vương quốc Ả Rập đã nhận được một đường link đáng ngờ, nếu bấm vào thì thiết bị của anh chàng này sẽ chị JB từ xa.


Vấn đề được hai công ty bảo mật Citizen Lab và Look Security phát hiện rồi báo cho Apple chỉ 10 ngày trước. Để update, bạn hãy vào Settings > General > Software Update.

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiệm trong JB từ xa

Apple vừa mang đến bản cập nhật iOS 9.3.5 để sửa một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng cho phép tin tặc jailbreak iPhone hoặc iPad của bạn từ xa.

Cuối cùng thì iPhone 7 đã bị jailbreak hay chưa?

Dù đã có người tuyên bố bẻ khóa (hay jailbreak) thành công iPhone 7, nhưng cộng đồng iFan vẫn bán tín bán nghi khi phương pháp cụ thể chưa hề được tiết lộ.

Đã có thể jailbreak iOS 9.1, áp dụng từ iPhone 5s cho đến iPad Pro

Nhóm Pangu vừa ra mắt công cụ jailbreak dành cho iOS 9.1 và nó chạy trên những thiết bị 64-bit, từ iPhone 5s dài cho đến iPhone 6s và thậm chí là cả iPad Pro. Lưu ý là các máy từ...

Đã có thể Jailbreak được iPhone 7 sử dụng iOS 10.1.1?

iPhone 7 và iOS 10 ra mắt chưa lâu nhưng một phát biểu mới đây của một chuyên gia công nghệ đã khẳng định việc Jailbreak iPhone sử dụng iOS 10.1.1 đã được thực hiện.

Công cụ Jailbreak iOS 10 hoàn toàn sắp ra mắt, đừng vội lên iOS 10.2

Nếu bạn có ý định nâng cấp iPhone lên phiên bản iOS 10.2 mới nhất, hãy cân nhắc vì sắp tới sẽ có bản Jailbreak iOS 10 chính thức.

Vừa ra mắt, iOS 10 đã bị jailbreak, bảo mật của Apple ngày một kém?

iOS 10 vừa chính thức được Apple tung ra cho người dùng iOS trên toàn cầu với nhiều thay đổi lớn về mặt giao diện cũng như bảo mật. Tuy vậy, vừa mới hôm nay, một video được chia sẻ...

iPhone 7 đã bị bẻ khóa chỉ sau vài ngày ra mắt

Một hacker người Ý tên Luca Tedesco đã tung ra bằng chứng bẻ khóa (jailbreak) thành công một chiếc iPhone 7 chạy iOS 10.

Apple phát hành iOS 9.3 cho iPhone 4S trở lên

iOS 9.3 đi kèm nhiều tính năng mới, trong đó có cả sự nâng cấp ở bảo mật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo