Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiệm trong JB từ xa

Apple vừa mang đến bản cập nhật iOS 9.3.5 để sửa một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng cho phép tin tặc jailbreak iPhone hoặc iPad của bạn từ xa.




Cách thực hiện đó là hacker xâm nhập vào điện thoại của bạn, sau đó cài phần mềm mã đọc với khả năng đọc tin nhắn, kích hoạt microphone và theo dõi vị trí và nguy hiểm hơn cả là việc jailbreak điện thoại từ xa, nó mở toàn bộ hệ thống ra. Một người đàn ông thuộc Các Tiểu các vương quốc Ả Rập đã nhận được một đường link đáng ngờ, nếu bấm vào thì thiết bị của anh chàng này sẽ chị JB từ xa.


Vấn đề được hai công ty bảo mật Citizen Lab và Look Security phát hiện rồi báo cho Apple chỉ 10 ngày trước. Để update, bạn hãy vào Settings > General > Software Update.

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiêm trọng Jailbreak từ xa

Apple vừa mang đến bản cập nhật iOS 9.3.5 để sửa một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng cho phép tin tặc jailbreak iPhone hoặc iPad của bạn từ xa.

Cuối cùng thì iPhone 7 đã bị jailbreak hay chưa?

Dù đã có người tuyên bố bẻ khóa (hay jailbreak) thành công iPhone 7, nhưng cộng đồng iFan vẫn bán tín bán nghi khi phương pháp cụ thể chưa hề được tiết lộ.

Đã có thể jailbreak iOS 9.1, áp dụng từ iPhone 5s cho đến iPad Pro

Nhóm Pangu vừa ra mắt công cụ jailbreak dành cho iOS 9.1 và nó chạy trên những thiết bị 64-bit, từ iPhone 5s dài cho đến iPhone 6s và thậm chí là cả iPad Pro. Lưu ý là các máy từ...

Đã có thể Jailbreak được iPhone 7 sử dụng iOS 10.1.1?

iPhone 7 và iOS 10 ra mắt chưa lâu nhưng một phát biểu mới đây của một chuyên gia công nghệ đã khẳng định việc Jailbreak iPhone sử dụng iOS 10.1.1 đã được thực hiện.

Công cụ Jailbreak iOS 10 hoàn toàn sắp ra mắt, đừng vội lên iOS 10.2

Nếu bạn có ý định nâng cấp iPhone lên phiên bản iOS 10.2 mới nhất, hãy cân nhắc vì sắp tới sẽ có bản Jailbreak iOS 10 chính thức.

Vừa ra mắt, iOS 10 đã bị jailbreak, bảo mật của Apple ngày một kém?

iOS 10 vừa chính thức được Apple tung ra cho người dùng iOS trên toàn cầu với nhiều thay đổi lớn về mặt giao diện cũng như bảo mật. Tuy vậy, vừa mới hôm nay, một video được chia sẻ...

Apple phát hành iOS 9.3 cho iPhone 4S trở lên

iOS 9.3 đi kèm nhiều tính năng mới, trong đó có cả sự nâng cấp ở bảo mật.

iPhone 7 đã bị bẻ khóa chỉ sau vài ngày ra mắt

Một hacker người Ý tên Luca Tedesco đã tung ra bằng chứng bẻ khóa (jailbreak) thành công một chiếc iPhone 7 chạy iOS 10.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.