Không chỉ là 1 phụ kiện thời trang, Apple Watch thực sự đã cứu sống nhiều người

Khi Apple Watch lên kệ lần đầu tiên, thiết bị được định vị như là một phụ kiện thời trang và Apple cũng tiếp thị theo hướng đó. Thậm chí còn có phiên bản Apple Watch Edition giá 17.000 USD để cạnh tranh với những đồng hồ cao cấp khác.

Nhưng một vài năm sau, đã có nhiều sự thay đổi, không chỉ là Apple Watch Edition cao cấp mà rất nhiều tính năng được đưa vào để phục vục cuộc sống lành mạnh cho con người.

Không chỉ là 1 phụ kiện thời trang, Apple Watch thực sự đã cứu sống nhiều người

Thực vậy, trọng tâm trải nghiệm trên Apple Watch đã được Apple tập trung về cải thiện sức khỏe, thể dục thể thao. Nhờ vậy mà có nhiều câu chuyện kể về việc Apple Watch đã cứu sống những người bệnh.

Mới đây, Apple đã tung 2 video cho thấy Apple Watch đã cứu sống người bệnh như thế nào.

Video đầu tiên đến từ 1 người đàn ông có tên Michael Jackson, người bị bại não: “Một ngày, tôi bắt đầu cảm thấy lả đi. Một lúc sau, tôi thực sự bị đánh thức bởi một thông báo trên Apple Watch, cho biết nhịp tim của tôi vượt quá giới hạn trong khi tôi đang nằm nghỉ ngơi”.

Michael Jackson sau đó đến bệnh viện, các bác sĩ đã phát hiện ra Jackson bị nhiễm trùng huyết, 1 căn bệnh có thể đe dọa đến tính mạng của ông. 

“Tôi luôn ngưỡng mộ Apple”, Jackson nói thêm, “nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ tôi có thể ngưỡng mộ Apple vì có khả năng cứu mạng tôi, bởi đó là những gì chiếc đồng hồ đã làm”.

Bạn có thể xem thêm 1 quảng cáo từ 1 người khác ở bên dưới: 

Nguồn: bgr

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/dong-ho-apple-watch-thuc-su-da-cuu-song-nhieu-nguoi-77948

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch ra phiên bản đính kim cương trị giá 110.000 USD

Brikk, một hãng chế tác, vừa tung ra hai mẫu Apple Watch phiên bản đặc biệt và xa xỉ mang tên Lux Watch Omni và Lux Watch Deluxe.

Apple bổ sung dây đeo (PRODUCT) RED Sport Loop cho Apple Watch

Sau khi Apple Watch ra mắt với một vài màu sắc mới tại sự kiện vào tháng 9 vừa qua, mới đây Apple đã thêm vào trang sản phẩm một dây đeo cho Apple Watch - (PRODUCT)RED Sport Loop.

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset lại SMC, hệ thống quản lý điều khiển trên Mac

Mac của bạn không hoạt động. Bạn cần reset lại SMC. Mặc dù đã thử khởi động lại, reset lại PRAM nhưng Mac vẫn hoạt động không đúng cách. Bạn đang lo lắng, không biết bước tiếp theo bạn cần làm gì? Trong một số trường

Intel công bố mô hình đúc chip mới

Giám đốc điều hành Kissinger của Intel đã công bố một mô hình xưởng đúc mới - mô hình xưởng đúc nội bộ (Internal Foundry model)

Jailbreak các thiết bị đang sử dụng phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3Unc0ver

Như vậy người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn khác để thực hiện thao tác jailbreak máy nếu đang sử dụng các phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3. Mặc dù khả năng hỗ trợ bẻ khóa thiết bị

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ