Apple Watch Series 3 đạt doanh số 32 triệu chiếc trong quý 3/2018, tăng gần 22% so với cùng kỳ năm ngoái


Thiết bị đeo toàn cầu đạt doanh số 32 triệu chiếc trong quý 3/2018, tăng gần 22% so với cùng kỳ năm ngoái, theo IDC. Sự tăng trưởng này 1 phần nhờ vào việc Apple Watch Series 3 tăng trưởng mạnh mẽ.

Được biết, trong quý 3/2018, nhiều “thiết bị đeo cơ bản” đến từ Fitbit, Garmin và Huawei đã ra mắt, cũng như sự quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với thiết bị đeo ở các thị trường mới nổi như châu Á/Thái Bình Dương.

“Nhiều thiết bị đeo cơ bản mới ra mắt tích hợp các tính năng đơn giản, điều này giúp thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của một số bộ phận có túi tiền eo hẹp, trong khi vẫn giúp giữ được mức giá bán trung bình của các mẫu đồng hồ thông minh, bởi không còn lo áp lực giảm giá bán”, nhà phân tích cấp cao của IDC cho hay.

Xiaomi đảm bảo vị trí hàng đầu trong quý 3 nhờ vào Mi Band 3 và sự thành công của nó ở bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc. Xiaomi đã xuất xưởng 6.9 triệu chiếc trong quý 3, tăng mạnh so với 3.6 triệu chiếc trong quý 3/2017, chiếm 21.5% thị phần.

Trong khi đó, Apple đứng vị trí thứ 2 trong danh sách, Apple cho ra mắt dòng sản phẩm Apple Watch Series 4 vào cuối quý 3 năm 2018, và IDC cho biết thiết bị mới này chiếm “ít hơn 20% tổng số lượng Apple Watch bán ra trong quý 3”. IDC ước tính Apple đã bán được 4.2 triệu chiếc, tăng so với 2.7 triệu chiếc trong quý 3/2017. Thị phần của Apple tăng từ 10.3% lên 13.1%.

Một phần của sự tăng trưởng đó là nhờ vào Apple Watch Series 3, nó có mức giá thấp hơn so với Apple Watch Series 4 khiến nhiều người dễ dàng sở hữu hơn.

Nguồn: 9to5mac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/idc-apple-watch-series-3-tang-truong-manh-me-trong-quy-3-2018-77802

TIN LIÊN QUAN

Apple xuất xưởng thành công 3,5 triệu chiếc smartwatch trong Quý 2

Không chỉ Apple, các đối thủ của hãng này là Fitbit và Garmin cũng đã có một quý tăng trưởng mạnh với thị phần được mở rộng. Điều đó là nhờ sự xuất hiện của những tính năng mới như huấn luyện thông minh hay khả năng theo dõi số liệu nhịp tim tăng

Apple Watch bán được 4.7 triệu chiếc trong quý 2/2018

Apple vẫn đang duy trì vị thế của mình ở phía trên của bảng xếp hạng doanh số bán SmartWatch quý trước với 4,7 triệu Apple Watch và chiếm 17 phần trăm của thị trường toàn cầu, theo một báo cáo được công bố ngày hôm nay bởi công ty nghiên cứu IDC.

Apple Watch đã tiêu thụ được 5 triệu chiếc trong quý 2/2018

Cụ thể, Apple báo cáo đã bán được tổng cộng 4.7 triệu chiếc Apple Watch trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6/2018, giúp sản phẩm này chiếm 17% thị phần thị trường thiết bị đeo thông minh toàn cầu.

Apple Watch thất thế trên thị trường thiết bị đeo thông minh

Dựa theo những ước tính mới nhất từ nhà nghiên cứu thị trường IDC, số lượng Apple Watch bán ra đang giảm mạnh, trong khi đó các đồng hồ thông minh “đơn giản” chỉ dùng để theo dõi tình hình tập luyện thể thao lại tăng trưởng mạnh.

Những người đối đầu phải dè chừng của Apple Watch Series 4

Có thể nói Apple Watch Series 4 hiện nay là một thách thức lớn trong thị trường thiết bị đeo. Apple đã cực kì thành công khi khiến cho sản phẩm của mình gần như không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.

Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất

Theo Bgr, có tin cả tốt và xấu cho Apple khi giới thiệu Apple Watch Series 4. Tin vui là, theo thống kê “Global Smartwatch Tracker” của Counterpoint Research, Apple đã trở lại dẫn đầu thị trường trong quý II năm 2018, với 41% thị phần. Tin xấu là

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Xiaomi bán được hơn 1 triệu chiếc Mi Band 3 chỉ trong 17 ngày

Mi Band 3, Mi S8 SE và siêu phẩm Mi 8 vừa được Xiaomi ra mắt vào ngày 31 tháng 5 vừa qua. Cách đây ít ngày Xiaomi cho biết hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc Mi 8 trong 18 ngày và theo thông tin mới nhất, Mi Band 3 đã đạt được doanh số 1 triệu

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số