Lộ điểm Geekbench xác nhận smartphone của Nokia chạy Snapdragon 821

Chắc chắn rằng fan hâm mộ Nokia sẽ nức lòng bởi mới đây, 2 mẫu smartphone Nokia chạy Android đã rò rỉ cấu hình trên Geekbench, điều đáng nói ở đây là máy chạy trên vi xử lý Snapdragon 821 mạnh mẽ nhất hiện nay.




Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng Nokia đang chuẩn bị 2 mẫu smartphone Android mới và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Tuy nhiên phiên bản có tên mã RM-1490 và Nokia 5320 vừa xuất hiện trên Geekbench lại chạy trên nền tảng Android 4.2.2 và Android 4.4, có vẻ như nó đang được thử nghiệm.




Các chi tiết khác của máy gồm chạy trên vi xử lý Snapdragon 821 với xung nhịp 2.27 GHz (tốc độ cao nhất của Snapdragon 821 là 2.4 GHz, của Snapdragon 820 là 2.2 GHz), nhưng có 1 chi tiết lạ là bộ nhớ RAM chỉ 2 GB, thêm một minh chứng cho thấy 2 model này đang được thử nghiệm chứ chưa phải là bản thương mại.




Các báo cáo trước đó cũng cho rằng Nokia sẽ ra mắt 4 mẫu điện thoại cơ bản và smartphone Android vào cuối năm nay, cũng rất gần rồi, fan Nokia kiên nhẫn đợi thêm nhé!


[/i] Nguồn tin

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ rò rỉ cấu hình Z2 Plus, smartphone cao cấp của Nokia

Không phải Nokia P, Z2 Plus mới là smartphone cao cấp của Nokia sắp được ra mắt với bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB.

Xuất hiện thêm nhiều thông tin về cấu hình smartphone mới Nokia D1C

Thử nghiệm AnTuTu mới đã làm lộ thêm nhiều thông tin về cấu hình chiếc điện thoại Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia, mang tên mã D1C.

Pixel - Smartphone giá rẻ của Nokia sắp trình làng

Pixel là chiếc smartphone giá rẻ của Nokia, đánh dấu sự trở lại của một tên tuổi lớn trong làng điện thoại di động trong quá khứ.

Nokia xác nhận smartphone mới chạy Android sẽ ra mắt trong thời gian tới

Trong một thông báo mới nhất, CEO của Nokia - Rajeev Suri đã lên tiếng xác nhận smartphone chạy Android của hãng sẽ xuất hiện tại Triển lãm thiết bị di động toàn cầu MWC 2017, sự kiện sẽ diễn...

Xuất hiện Nokia E1 giá rẻ, chạy hệ điều hành Android 7.0

Không chỉ ồn ào với Nokia N6, một chiếc smartphone nữa của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0 được dự đoán có mức giá khá dễ chịu.

Rò rỉ cấu hình tầm trung của smartphone Nokia D1C

Một chiếc điện thoại thông minh mới của Nokia với số hiệu D1C vừa xuất hiện trên công cụ benchmark Geekbench.

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

Điện thoại cao cấp Nokia P vừa lộ diện với chip Snapdragon 835

Cuối cùng thì các thông tin về chiếc điện thoại cao cấp của Nokia cũng đã xuất hiện, đây là một tin khá hấp dẫn khi mà những bất ngờ từ chiếc Nokia D1C vẫn chưa hề “nguội” trong thời gian qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn