Loa soundbar Samsung – Loa đúng chuẩn cho không gian nhà hiện đại

Loa soundbar Samsung không chỉ là một thiết bị loa giải trí tại gia tốt, mà đó còn là một món đồ nội thất hoàn hảo để tôn nên vẻ đẹp cho không gian nhà hiện đại. Để mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất từ những chiếc loa thanh sounbar, Samsung đã mang đến những dòng loa thanh với thiết kế tinh gọn và đột phá với sự tối giản và chất lượng âm thanh như đang nghe tại rạp được hãng đặt lên hàng đầu.

 

Loa soundbar Samsung – Loa đúng chuẩn cho không gian nhà hiện đại

Sự sang trọng, hiện đại và tối giản đến từ chính những thiết bị giải trí tại gia

Các dòng loa Soundbar Samsung, cụ thể là mẫu loa HW - N650/XV sở hữu lối thiết kế “All-in-one” được tích hợp nhiều loa vào một thanh loa duy nhất, sản phẩm hướng đến vẻ đẹp tinh gọn, tao nhã cùng với khả năng “hoà quyện” vào mọi không gian giải trí tại gia của người dùng.

 

Các cụm loa, đặc biệt là với các loa trầm được tích hợp, tạo ra thanh loa đơn giản hơn và liền mạch hơn cùng với tông màu đen nhám sang trọng.

 

Từ đây, bạn có thể nói lời tạm biệt những dàn loa lỉnh kỉnh cùng với hệ thống dây nối dày đặc, phức tạp, dòng loa thanh thế hệ mới Soundbar 5.1 HW-N650/XV kết hợp công suất 360W sẽ là giải pháp toàn diện nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất mà người dùng đang hướng đến.

 

Hơn thế nữa, dòng loa thanh thế hệ mới Sound+ N650 của Samsung còn góp phần tạo nên bố cục gọn gàng nhất cho tổng thể không gian và thay thế những sợi dây cáp không cần thiết khác bằng các kết nối không dây như bluetooth và wifi.

 

Qua đó, tăng thêm độ linh động và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của người dùng mà vẫn có thể đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Đối với những người dùng đang sở hữu một chiếc TV Samsung QLED thì mẫu Sound+ N650 có thể lắp đặt trực tiếp hẳn vào màn hình với sự trợ giúp của giá treo đặc biệt “One mount”.

 

Việc này sẽ giúp bạn không cần khoan tường và vẫn có thể sử dụng nguồn điện chung với TV thông qua một sợi dây cáp cực kỳ nhỏ gọn chính à cũng chính là điểm cộng tuyệt vời cho xu hướng bài trí không gian giải trí hiện đại.

 

Tái tạo những “thanh âm” đặt biệt không thể thiếu khi xem phim

Để mang lại khả năng tái tạo và định vị “thanh âm” đặc biệt một cách chính xác và chi tiết nhất, thì hệ thống âm thanh cần đến sự phối hợp hoạt động của 3 thành phần chính bao gồm: nguồn phát, AV Receiver và dàn loa vệ tinh. Trong đó, thì những đầu phát Blu-ray hay HD Players đã và có thể trở thành nguồn phát của hệ thống.

 

Với dòng loa Soundbar Samsung 2.1 HW-K350 với 2 bộ phận là 1 thanh loa chính, 1 loa siêu trầm (subwoofer).

 

Trong đó, với công suất 150W kết hợp với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital và DTS Digital Surround chuyên biệt giúp tạo hiệu ứng cho âm thanh vòm 5.1.4 sống động hơn. Nhờ vậy mà Soundbar HW- K350 có thể mang lại âm thanh đa chiều và lan tỏa xung quanh đưa người nghe đắm chìm vào trong một thế giới âm thanh chi tiết, sắc nét.

 

Tận hưởng mọi chương trình giải trí chất lượng cao

Để tái tạo không gian phòng khách trở thành một trung tâm giải trí tại gia, thì chất lượng âm thanh là yếu tố quyết định. Nhiều người ngày nay vẫn thường nhầm lẫn rằng, thùng loa càng to với nhiều loa con thì chất lượng âm thanh sẽ càng hay.

 

Các dòng loa Soundbar ngày nay, đặt biệt là mẫu loa soundbar Samsung 2.1 HW-M450 đều tập trung phát triển đến công nghệ âm thanh vòm chuyên nghiệp, nhằm mang lại trải nghiệm rạp phim ngay tại nhà cho người dùng.

 

Với công nghệ âm thanh đa chiều lan tỏa trên M450 - Surround Sound Expansion, mang lại âm thanh vòm chất lượng cao, trải rộng nhiều hướng và phân bố đồng đều ở khắp mọi nơi trong không gian nhà. Hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ của loa soundbar còn cuốn bạn vào không gian giải trí đa sắc màu và tận hưởng mọi chương trình giải trí chất lượng cao.

 

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/loa-soundbar-samsung-loa-dung-chuan-cho-khong-gian-nha-hien-dai

TIN LIÊN QUAN

[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

​Trong sự kiện 6/1, sau khi giới thiệu loạt TV thế hệ mới thì Samsung tiếp tục ra mắt soundbar với thiết kế mới đi cùng với việc cải tiến, nâng cấp khả năng âm thanh phát ra và tích hợp các tính năng thông minh.

[IFA 2018] Loa Soundbar HW-N950/ HW-N850: Âm thanh cực ấn tượng

HW-N950 bao gồm 1 loa chính, 4 loa phụ cùng 2 loa vòm không dây, cũng vì có kênh âm thanh 7.1.4 nên mẫu loa này còn có thêm một loa Subwoofer không dây. Mọi thứ đều được kết nối không dây nên các bạn có thể dễ dàng bộ trí lắp đặt sau cho phù hợp

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng, cùng đa dạng các kết nối mang

Tăng trải nghiệm giải trí trên tivi với loa soundbar

Loa soundbar cho việc giả lập và tái tạo dải âm thanh đa dạng, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi nghe nhạc, xem phim, giải trí trên tivi. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này nhé!

Sony HT-S40R, hệ thống soundbar 5.1 với kết nối không dây

Sony vừa ra mắt hệ thống soundbar 5.1 với tên gọi HT-S40R. Sản phẩm bao gồm 1 soundbar, 2 loa vệ tinh và 1 loa subwoofer được kết nối với nhau hoàn toàn không dây.

Bose tham gia thị trường loa Dolby Atmos với loa thông minh Smart Soundbar 900

Với cấu hình cao cấp lẫn công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trình diễn nội dung Dolby Atmos, Bose Smart Soundbar 900 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường, bao gồm mẫu soundbar Sonos Arc.

Creative ra mắt loa soundbar gaming Sound Blaster Katana V2: Công suất tăng 68%, có thêm HDMI ARC

Với các công nghệ mới, Creative đã cải thiện đáng kể hiệu quả trình diễn ở Sound Blaster Katana V2 dù vẫn giữ lại thiết kế hệ thống tương tự thế hệ tiền nhiệm.

Polk Audio trình làng loa soundbar đầu tiên hỗ trợ Dolby Atmos, có kèm subwoofer không dây, giá hợp lý

Với giá đề xuất chỉ 350 USD, Signa S4 của Polk Audio thực sự là một “món hời” đối với những ai đang tìm kiếm một bộ soundbar cho không gian giải trí tại gia trong dịp cuối năm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?