Samsung Z2 chính thức ra mắt, smartphone giá chỉ 1.5 triệu đồng

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì đúng như lời mời trước đó, hôm nay Samsung Z2 chạy Tizen OS đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ.




Nhìn chung không có điều gì bất ngờ ở đây, Samsung Z2 có thiết kế khá dày, ôm cong ở mặt sau với chất liệu nhựa nhám. Thiết bị cũng có camera hình vuông quen thuộc và hơi lồi mặt sau. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ kết nối 4G, đây được xem là smartphone Tizen đầu tiên hỗ trợ công nghệ kết nối này.


Samsung Z2 có màn hình LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 px, vi xử lý lõi kép 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 8 GB, camera 5 MP mặt sau, VGA mặt trước cùng pin dung lượng 1.500 mAh.



Samsung Z2 chính thức ra mắt, smartphone giá chỉ 1.5 triệu đồng

Z2 cũng đi kèm ứng dụng My Money Transfer để cho phép người dùng chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng này qua ngân hàng khác một cách dễ dàng, chế độ S Bike Mode giúp an toàn trong khi lái xe và hỗ trợ cả 12 ngôn ngữ khác nhau.


Giá bán của Z2 tại Ấn Độ là 70 USD (khoảng 1.5 triệu đồng) với màu vàng, đen và màu rượu vang. Sản phẩm sẽ bán ra tại thị trường này từ ngày 29/8 tới tuy nhiên vẫn chưa rõ nó có về Việt Nam hay không.


[/i] Nguồn tin

TIN LIÊN QUAN

Pride - smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0 sắp trình làng

Mẫu smartphone chạy hệ điều hành Tizen 3.0 đầu tiên của Samsung đã lộ diện cùng với trí thông minh nhân tạo Bixby do chính hãng này phát triển.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch của Samsung vẫn chạy hệ điều hành TizenOS

Vào 4 năm trước, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung được ra mắt và được hãng định vị thuộc dòng sản phẩm Gear. Nhưng mới đây Samsung đã quyết định sẽ đổi tên, đồng thời đưa mẫu đồng hồ thông minh sắp được ra mắt về chung với dòng sản

Tivi SUHD của Samsung hiển thị màu sắc chi tiết gấp 64 lần so với UHD

TV công nghệ SUHD của Samsung có thiết kế màn hình cong và khả năng hiển thị màu sắc chi tiết gấp 64 lần, độ sáng gấp 2,5 lần và độ tương phản gấp 2 lần so với TV UHD thông thường. TV SUHD còn được tích hợp tính năng Smart TV cải tiến trên hệ điều

Smartwatch tiếp theo của Samsung sẽ có tên mã là Solis, chạy Tizen

Sản phẩm kế nhiệm của chiếc smartwatch vô cùng hoàn hảo Gear S2 sẽ vẫn chạy Tizen và có thiết kế mặt tròn.

Galaxy C7 – Smartphone của Samsung bất ngờ lên kệ tại Mỹ

Trái ngược với tin đồn Galaxy C7 có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc, gần đây tin đồn về chiếc smartphone của Samsung này lên kệ tại Mỹ đã khiến các Fans của Samsung cảm thấy bất ngờ.

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt