Tronsmart Elenment Mega: Loa di động công suất khủng, thiết kế cao cấp, giá bình dân!

Loa di động đang ngày càng phổ biến và nó đang dần trở thành một món đồ không thể thiếu trong những chuyến đi chơi xa. Ở phân khúc bình dân chúng ta có khá nhiều lựa chọn đến từ những hãng quen thuộc Xiaomi, JBL Logitech....và mới đây người dùng có thêm sự lựa chọn với một cái tên rất mới là Tronsmart.

Và hôm nay mình đang có ở đây là chiếc loa di động Tronsmart Element Mega, và đúng như tên gọi chúng ta sẽ có một chiếc loa công suất khủng lên đến 40W, đi kèm với đó là một thiết kế cao cấp và mức giá thì khá bình dân chỉ là 1,700,000 đồng. 

Ngay bây giờ hãy cùng mở hộp và khám phá xem Tronsmart mang lại cho chúng ta những gì với số tiền gần 2 triệu đồng nhé.

Mở hộp: đơn giản và gọn nhẹ 

Tronsmart Elenment Mega: Loa di động công suất khủng, thiết kế cao cấp, giá bình dân!

Hộp đựng của chiếc loa Element Mega được thiết kế khá là đơn giản và thanh lịch, cùng với kiểu nắp gập nam châm tạo cảm giác khá là cao cấp. Và mở hộp ra chúng ta sẽ có

  • 1 x Loa bluetooth
  • 1 x Cáp Micro USB
  • 1 x Sách hướng dẫn sử dụng (và 1 phiếu bảo hành của Tronsmart)
  • 1 x Cáp Aux 3.5mm

Với một hộp đựng loa đẹp mắt như thế này thì anh em có thể đặt nó ở bàn làm việc để trang trí cũng khá ổn và có thể tận dựng để đựng những món phụ kiện dễ mất tích ở văn phòng như USB, đầu đọc thẻ, thẻ nhớ,.... 

Hộp đựng loa có thể tận dụng để cất các món đồ phụ kiện 

Cáp microUSB và dây cắm 3.5mm được đựng trong hộp riêng

Thiết kế 

Element Mega có thiết kế hình trụ chữ nhật với kích thước 193mm x 57mm x 82mm và nặng 720g. Và chúng ta sẽ có 'màng loa' bằng kim loại và được sơn phủ nhám bao quanh toàn bộ thân loa tạo một cảm giác khá là 'xịn'.  

Mặt trước loa chúng ta sẽ có logo Tronsmart được sơn màu trắng chính giữa. Mặt sau loa sẽ là các cổng kết nối 3.5mm, phím bật tắt, khe cắm thẻ nhớ và cổng microUSB. 

Mặt dưới loa có 2 đế cao su khá dày dặn giúp loa đứng vững khi mở âm lượng lớn. 

Và điểm nổi bật nhất trên chiếc Element Mega chính là mặt trên với các phím điều khiển cảm ứng. Ở đây Tronsmart đã rất hào phóng khi không chỉ trang bị đèn nền cho các phím điều khiển (tăng/giảm âm lượng, play, chuyển bài, MODE) mà còn có cho cả logo NFC và viền chạy dọc bao quanh mặt trên này.  

Với thiết kế như vậy giúp cho mặt trên của loa nổi bật trong màn đêm và cũng dễ thao tác hơn nữa. 

Chỉ có một điểm hơi khó chịu đối với mặt trên này đó chính là nó được làm bằng chất liệu cao su nhám mịn nên rất dễ bám vân tay và bụi bẩn, bạn sẽ phải vệ sinh thường xuyên.  

Tổng thể thì chiếc Element Mega có một thiết kế đơn giản, thanh lịch và cũng khá gọn nhẹ. Anh em có thể dễ dàng mang nó theo mà không gặp bất cứ trở ngại nào. 

Tính năng

Điều đầu tiên mình thích ở chiếc Element Mega chính là được trang bị kết nối NFC, một tính năng thường được thấy trên những sản phẩm loa di động cao cấp. Ở đây thì anh em chỉ cần đặt chiếc điện thoại lên chiếc loa này là nó có thể tự động kết nối, lược bỏ được khá nhiều thao tác rườm ra so với việc kết nối bluetooth thông thường. Và khi đã kết nối thì trên điện thoại sẽ hiển thị phần trăm thời lượng pin của loa, khá là hữu ích. 

Điểm tiếp theo khiến mình thích thú chính là việc nếu như loa đang phát nhạc qua bluetooth thì nếu như anh em cắm dây 3.5mm thì loa sẽ tự động ngắt kết nối và chuyển sang tín hiệu từ dây. Hay việc anh em ngắt kết nối bluetooth thì vài phút sau loa sẽ tự động tắt. Những tính năng này tuy nhỏ thôi nhưng nó cho chúng ta thấy sự tỉ mỉ của Tronsmart đối với sản phẩm cũng như là sự quan tâm tới trải nghiệm của người dùng. 

Ngoài ra Tronsmart cũng trang bị công nghệ True Wireless Stereo cho chiếc Element Mega giúp người dùng có thể kết nối 2 loa lại với nhau và sự dụng như một bộ loa thông thường. Khá đáng tiếc là mình không có sẵn 2 chiếc loa để test thử xem chất lượng khi sử dụng bộ loa 'double' Element Mega này. 

Chất lượng âm thanh

Điểm nổi bật đầu tiên về chất lượng âm thanh ở chiếc Element Mega chính là 'TO'. Với công suất 40W thì chiếc Element Mega có thể phù kín âm thanh ở mức đủ nghe với âm lượng khoảng 30% với căn phòng khoảng 30m2. 

Và với loa di động mọi người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc loa với âm bass lấn át mọi loại âm khác, tuy nhiên thì ở chiếc Element Mega thì lại khác. Ở đây bass vẫn mạnh mẽ và uy lực nhưng không quá nặng nên chiếc loa này vẫn cho ra âm thanh hài hòa và cân đối. Âm treble ở đây khá là trong trẻo và dải âm mid đầy đặn, tái tạo lại giọng hát khá là tự nhiên. Bởi vậy Element Mega sẽ phù hợp với những bản nhạc  Pop Ballad hơn là những bản nhạc EDM sôi động. 

Thời lượng pin

Đối với loa di động thì thời lượng pin là một vấn đề được quan tâm hàng đầu, thậm chí nhiều người còn coi trọng tiêu chí này hơn cả chất lượng âm thanh. Chiếc Element Mega được trang bị hai viên pin 3300mAh và được Tronsmart công bố có thời gian sử dụng lên đến hơn 15h. 

Mình đã test thực tế sử dụng hỗn hợp xem phim nghe nhạc với kết nối bluetooth, âm lượng để ở mức 60% thì sử dụng được đến 15,5h và lúc ý thời lượng pin còn 10%. Còn với việc sử dụng ở văn phòng ThinkView dùng kết nối trực tiếp máy tính qua dây 3.5mm thì thường 2 ngày mình mới phải sạc một lần. 

Tổng kết 

Với số tiền bỏ ra là 1,700,000 đồng thì Tronsmart đã đưa đến cho người dùng một sản phẩm loa di động mình có thể gọi là tốt: hiết kế đẹp, đơn giản và cao cấp, đi kèm với đó là nhiều tính năng hữu dụng với người dùng, công suất lớn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, thời lượng pin cao. Với kích thước nhỏ gọn nhưng lại mang trong mình một công suất khủng, chiếc Element Mega sẽ phù hợp với những chuyến picnic, đi chơi xa cùng với bạn bè hay gia đình. 

Anh em có đang sử dụng loa di động không? Cùng thảo luận nhé. Và hiện tại sản phẩm Element Mega được Tronsmart phân phối trên khá nhiều kênh, anh em có thể tham khảo nhé

TIN LIÊN QUAN

Tronsmart ra mắt loa Bluetooth T7

Tronsmart ra mắt loa Bluetooth di động T7, được nâng cấp từ Tronsmart T6. Có lẽ mang theo một loa không dây di động để nghe nhạc nền khi có hoạt động ngoài trời là điều cần thiết. Và không phải ai khác, Tronsmart T7 sẽ giúp bạn điều đó.

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải tiến giúp âm thanh nghe đầm

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng thiết kế mạnh mẽ gân guốc là

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động phù hợp cho những buổi dã ngoại,

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn, điều chỉnh âm lượng thiết kế

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

THỦ THUẬT HAY

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.