Huawei công bố đồng hồ thông minh Watch GT chạy nền tảng "cây nhà lá vườn" LightOS

Tại sự kiện ra mắt dòng điện thoại Mate 20 mới đây, Huawei còn công bố thêm đồng hồ thông minh Watch GT, chạy nền tảng 'cây nhà lá vườn' LightOS. 

Huawei công bố đồng hồ thông minh Watch GT chạy nền tảng "cây nhà lá vườn" LightOS

Dựa trên nền tảng LightOS của Huawei (chứ không phải hệ điều hành Wear của Google), Watch GT khởi chạy cùng chip Cortex-M4 với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng.

Huawei Watch GT có thể hoạt động suốt 30 ngày ở trạng thái chỉ nhận thông báo (không bật theo dõi nhịp tim hoặc GPS), hoặc 2 tuần nếu bạn sử dụng tính năng theo dõi nhịp tim và tập thể dục trong 1 tiếng 30 phút mỗi tuần, hay 22 giờ liên tục với GPS, cảm biến nhịp tim và màn hình luôn sáng. 

Huawei Watch GT được chế tác theo phong cách cổ điển với phần khung và viền màn hình được gia công bằng thép không gỉ 316L, đạt chuẩn chống nước 5ATM. Mặt đồng hồ có màn hình AMOLED 1.39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel.

Huawei Watch GT sử dụng cảm biến nhịp tim quang học đặt ở mặt sau đồng hồ với 6 đèn LED, hỗ trợ công nghệ Truseen 3.0 của Huawei hứa hẹn sẽ hiệu quả hơn trong việc đo nhịp tim của người dùng. Đồng hồ còn được tích hợp trợ lý y tế ảo của Huawei, đo độ cao, bộ đếm bước và theo dõi giấc ngủ.

Huawei Watch GT Sport và Watch GT Classic sẽ được bán với giá 199 Euro (khoảng 5.3 triệu đồng).

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

Ra mắt Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design giá mắc hơn bản thường 500 USD

Huawei Watch 2 là thiết bị đeo thông minh cao cấp trên thị trường. Phiên bản classic của chiếc đồng hồ này có giá 369,99 USD, được trang bị màn hình có độ phân giải cao, sử dụng tấm nền AMOLED.

Huawei Watch 2 (2018) chính thức ra mắt nhưng không có nhiều thay đổi

Huawei Watch 2 (2018) trang bị màn hình OLED 1.2 inch độ phân giải 390 x 390 px, mặt kính Gorilla Glass. Máy nặng 57g, kích thước 45 x 48.9 x 12.6 mm, hỗ trợ chống nước IP68.

Watch GT 2 Pro và Watch Fit ra mắt, smartwatch nhà Huawei có gì đáng tiền?

Watch GT 2 Pro và Watch Fit là 2 sản phẩm đồng hồ thông minh mới được Huawei Trung Quốc giới thiệu. Cả 2 smartwatch này đều hướng đến đối tượng người dùng chơi thể thao, nhưng lại có những đặc trưng rất riêng.

Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro ra mắt: Chạy HarmonyOS, có eSIM, pin đến 21 ngày, hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp

Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro (Nguồn: GSMArena) Hôm nay (02/06), Huawei đã tổ chức sự kiện để công bố hai mẫu đồng hồ thông minh mới là Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro. Điểm nổi bật của hai thiết bị này là được hoàn thiện bằng vật liệu

Huawei đã sẵn sàng ra mắt Huawei P10 vào 26.2 này

Sau thành công vang dội của P9, Huawei đã sẵn sàng ra mắt Huawei P10 vào cuối tháng 2 này với rất nhiều nâng cấp thú vị và độc đáo.

Honor Band 4 sẽ có màn hình cảm ứng màu AMOLED 0.95 inch, hỗ trợ theo dõi nhịp tim liên tục

Thiết bị cũng có thể giám sát giấc ngủ, bao gồm cả giấc ngủ sâu với Huawei TruSleep 2.0. Nó cũng có thể phân tích dữ liệu giấc ngủ và cung cấp các khuyến nghị cần thiết. Với công nghệ Huawei TruSeen 2.0, Honor Band 4 có thể theo dõi nhịp tim liên

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.