ASUS chính thức ra mắt thế hệ Router Wi-Fi ROG Rapture tại Việt Nam

Sau khi đạt được nhiều thành công và giải thưởng ở thị trường nước ngoài thì mới đây ASUS vừa ra mắt thế hệ Router Wi-Fi ROG Rapture tại Việt Nam. Đây được xem là giải pháp mạng tốt nhất dành cho người tiêu dùng cùng với đó là rất nhiều tính năng nổi trội khác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chiếc router Wi-Fi đặc biệt này nhé. 

ASUS chính thức ra mắt thế hệ Router Wi-Fi ROG Rapture tại Việt Nam

Trung tâm Gaming tại gia của bạn.

Router ROG Rapture với mạnh mẽ thiết kế được phát triển cho một sứ mệnh duy nhất là giúp mạng gaming của bạn trở nên tuyệt vời hơn tất cả. Thiết bị được trang bị hàng loạt giải pháp tối ưu cho trải nghiệm chơi game và mang lại hiệu suất Wi-Fi cao vượt trội, độ ổn định tuyệt đối và bảo mật tân tiến. 

Bên cạnh đó giao diện 'Trung tâm gaming' chủ đề ROG cung cấp khả năng điều khiển dễ dàng với nhiều tính năng tuyệt vời. Bảng điều khiển game cung cấp thông báo theo thời gian thực về tất cả các thiết bị và kết nối của bạn, xen kẽ giữa IPS (Hệ thống chống xâm nhập game), Game Boost là các trung tâm điều khiển đảm bảo bảo mật mạng tuyến đầu và giúp tăng tốc game đòi hỏi hiệu năng cao.

Ngoài ra, ROG Rapture còn trang bị ác tính năng ưu việt khác bao gồm hỗ trợ Gamers Private Network® với WTFast®, Wi-Fi Radar chuyên gia giải quyết sự cố, bản đồ ping từ Game Radar thể vị trí của các máy chủ nhanh nhất và hợp nhất VPN cho phép chạy đồng thời một VPN cùng với kết nối web của bạn.

Khả năng tăng tốc game 3 cấp.

Cấp 1: Tối Ưu Các Cổng Gaming.

ROG Rapture trang bị hai cổng LAN được tối ưu hóa cho các thiết bị gaming. Toàn bộ lưu lượng truy cập trên các cổng này đều được ưu tiên cao nhất để các thiết bị gaming hay bất cứ thiết bị nào khác hoạt động hiệu quả nhất.

Cấp 2: Game Boost.

Game Boost sẽ tự phân tích lưu lượng truy cập mạng và ưu tiên cho các gói tin gaming, mang lại tốc độ ổn định cho các game và tăng hiệu năng tốt nhất có thể. Bạn có thể kích hoạt Game Boost ngay tức thì chỉ bằng một cú nhấp chuột trên bảng điều khiển của Trung tâm gaming và bảng điều khiển này hỗ trợ nhiều máy chơi game cầm tay phổ biến bao gồm PS3™, PS4™, PS4™ Pro, PlayStation® Vita , Wii U™, Nintendo 3DS™ và Xbox One®. 

Cấp 3: Gamers Private Network.

ROG Rapture còn hỗ trợ cho Gamers Private Network® chạy trên WTFast, cho phép cung cấp kết nối internet tối ưu tới các máy chủ game, giảm ping và độ trễ xuống tối thiểu để đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà và không chậm, giật.

Hệ thống bảo mật cao.

Để bảo vệ hệ thống mạng của bạn, RaptureROG Rapture sử dụng “Hệ thống chống xâm nhập” gọi tắt là IPS. Đây là hệ thống chống xâm nhập hiện đại nhất dựa trên công nghệ Trend Micro™, giúp bảo vệ hệ thống mạng của bạn khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài. Ngay cả khi phần mềm bảo mật của máy tính không được bật, IPS game bảo vệ hệ thống mạng của bạn không bị virus hay tin tặc tấn công và xâm nhập, mang lại hoàn toàn sự an tâm cho bạn. 

Băng tần Wi-Fi gaming của riêng bạn.

Với ROG Rapture ba băng tần bạn có thể dễ dàng phân bổ một trong hai băng tần riêng biệt 5GHz cho các thiết bị gaming, trong khi các thiết bị khác sử dụng băng tần 5GHz thứ hai hoặc băng tần 2,4GHz để hoạt động. Đây sẽ là 1 mơ ước thành hiện thực với các game thủ muốn sở hữu một router Wi-Fi chỉ dành riêng cho gaming thật sự. 

Trải nghiệm chơi game và VPN một cách đồng thời.

ROG Rapture sở hữu tính năng cao cấp có tên “Hợp nhất VPN”, tính năng này cho phép bạn chạy VPN và kết nối mạng thông thường song song cùng lúc. Vì thế, ngay cả khi người dùng mạng cần sử dụng VPN, bạn vẫn có thể tận hưởng tốc độ chơi game tối đa mà không bị chậm, giật. 

Phần cứng mạnh mẽ.

Được xây dựng để phục vụ cho hoạt động gaming tổng lực với phần cứng sẵn sàng đáp ứng những thách thức khó khăn nhất. Trong đó, tám cổng LAN gigabit sẽ cung cấp mọi kết nối bạn cần cho các thiết bị gaming của mình và hai cổng USB 3.0 cho phép truy cập tốc độ cao đến các tệp tin trong bộ nhớ USB. Tính năng “Tổng hợp liên kết” còn cho phép bạn liên kết teaming hai cổng LAN với nhau vào một kết nối 2Gbps siêu nhanh. 

Ngoài ra, siêu sức mạnh còn đến từ xử lý lõi 4 tốc độ 1.8GHz khiến nhiều bộ vi xử lý máy tính phải dè chừng. CPU này thừa sức để xử lý mọi tác vụ yêu cầu cơ bản đến nâng cao mà không bỏ lỡ bất cứ tác vụ nào, dù là đang tối đa hóa lưu lượng WAN/LAN cho trải nghiệm chơi game trực tuyến, đẩy nhanh tốc độ truyền dữ liệu USB hay đang cung cấp nền tảng cho trận đấu nội bộ trong mạng LAN của nhóm bạn.

Được xây dựng để mang Wi-Fi đến từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

ROG Rapture đã sử dụng công nghệ RangeBoost, đây là một sự kết hợp tăng cường phạm vi mạnh mẽ giữa phần cứng và phần mềm cho phép tăng độ phủ sóng, đồng thời nâng cao rõ rệt lưu lượng trong phạm vi xa. 

AiMesh cũng là một tính năng mới của bộ định tuyến với chức năng kết nối nhiều bộ định tuyến của ASUS để tạo ra một mạng WiFi đồng bộ cho toàn bộ gia đình của bạn. Tính năng này là một cách thức giao tiếp linh hoạt để giải quyết các vấn đề về độ phủ sóng Wi-Fi cũng như khắc phục các giới hạn về việc kết hợp các phần cứng router lại với nhau.

Hi vọng sau bài viết này bạn đã có thêm thông tin về Wi-Fi router ROG RAPTURE của ASUS rồi, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng để lại lời nhắn ở phần bình luận phía dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

Razer vừa tung ra một router Wifi với mác gaming giá 250 USD

Hệ thống nhiều kênh chờ DFS sẽ giúp sóng mạng của bạn vượt qua sự nhiễu loạn sóng (tạo ra từ những router khác) và qua đó giúp thiết bị của bạn có sóng sạch hơn và mạnh hơn. Để tạo ra được Sila, Razer đã phối hợp với Ignition Design Labs, một công

[Computex 2017] ASUS Blue Cave: router Wi-Fi, thiết kế đẹp, AC2600 Dual-Band, có app, giá 180 USD

Blue Cave hỗ trợ dual-band, băng thông AC2600 (2.600 Mbps), hỗ trợ tự động hóa bằng IFTTT, Alexa, có app để điều khiển từ xa, có chế độ bảo mật AiProtection và giá bán sẽ rơi vào khoảng 180 USD.

Router wifi là gì? Chức năng của Router wifi

Router wifi (thường gọi là bộ phát wifi) là thiết bị mạng thường thấy trong các gia đình, văn phòng, bệnh viện... và chức năng của chúng là phát sóng wifi cho người dùng truy cập Internet để đọc báo, xem phim online hay làm việc. Vậy hãy cùng chúng

5 tuyệt chiêu để không bị người khác xài ké Wi-Fi

Chỉ với vài mẹo nhỏ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể bảo mật Wi-Fi tốt hơn mà không lo bị người khác xài ké.

Asus công bố chiếc Wifi có 1 không 2 trên thế giới

Asus đã công bố một bộ định tuyến (router hay bộ phát sóng) mới với thiết kế hầm hố tại IFA 2015 ở Berlin.

Hướng dẫn lựa chọn mua router wifi ưng ý nhất

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đến từ nhiều nước cung cấp router wifi cho nhiều đối tượng với giá thành rẻ hoặc cao cấp, tuy nhiên còn phân vân thì nên chọn các thương hiệu uy tín, lâu đời trong lĩnh vực thiết bị mạng như

Google sẽ giới thiệu router mạng dành cho gia đình tại sự kiện 4/10?

Tại sự kiện ngày 4/10 tới, Google sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm phần cứng mới bên cạnh bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL. Trong đó có thể có m6o5t router mạng dùng cho gia đình mang tên Google WiFi.

Gigabyte ra mắt bo mạch chủ chuyên game 990X-Gaming SLI

Asus ra mắt bo mạch chủ chơi game Sabertooth Z170S MSI ra mắt bo mạch chủ chơi game B150M GAMING PRO Biostar giới thiệu loạt bo mạch chủ giá mềm AMD PRO series 5 lý do nên nâng cấp...

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng